ALPHA phân phối thùng rác nhựa giá rẻ trên toàn quốc

thungracnhua240lit thegoi thung rac

thungracnhua240lit thegoi thung rac

Thùng rác nhựa là phương pháp xử lý rác thải môi trường tối ưu, ALPHAlà địa chỉ tin cậy bán thùng rác nhựa giá rẻ với chất lượng đảm bảo và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp

ALPHA phân phối thùng rác nhựa giá rẻ trên toàn quốc

Thùng rác nhựa là dòng sản phẩm góp phần đắc lực vào khâu đầu tiên quá trình xử lý rác thải đô thị: thu gom – phân loại – vận chuyển – xử lý. Xuất hiện thường xuyên và đã trở nên quen thuộc với nhiều người ở các không gian công cộng như: trên hè phố, vườn hoa, công viên, tại các khu dân cư, trường học, bệnh viện… thùng rác nhựa dần trở thành biểu tượng của văn minh đô thị, nhắc nhở mọi người hãy có ý thức vứt rác đúng nơi quy định để góp phần giữ gìn vệ sinh môi trường xanh – sạch – đẹp.

Thùng rác nhựa – lựa chọn tối ưu thu gom rác thải

Về mặt kiểu dáng, thùng rác nhựa công cộng thường có kiểu dáng hiện đại, được đặt cố định hoặc có bánh xe di chuyển linh hoạt. Mức dung tích của thùng tùy thuộc vào nhu cầu về rác thải của không gian xung quanh, tuy nhiên thường dao động trong khoảng từ 60L – 120L. Nhu cầu thiết yếu của mọi người về một thiết bị chứa rác thường là: thuận tiện cho việc vứt/ xả rác và đảm bảo vệ sinh cũng như mỹ quan cho không gian xung quanh. Xét về cơ chế đóng – mở thùng, thùng rác nhựa được chia thành 3 loại chính: thùng rác nhựa có nắp đậy, thùng rác nhựa nắp bập bênh và thùng rác nhựa đạp chân. Thùng rác nhựa dung tích lớn thường có nắp đậy kín miệng thùng để ngăn mùi rác, tránh mưa/ nắng và không để rác thải lộ ra ngoài, loại thùng rác nhựa này thường được bố trí tay cầm ở nắp thùng. Trong khi thùng rác nhựa nắp bập bênh lại hoạt động với cơ chế nắp thùng tự cân bằng lại vị trí ban đầu khi có người vứt rác. Được đánh giá cao về sự tiện nghi tính đến thời điểm này chính là thùng rác nhựa đạp chân, được thiết kế bàn đạp ở phía thân thùng, bạn chỉ cần dùng chân đạp nhẹ bàn đạp -> nắp thùng tự động mở -> vứt rác, như vậy người dùng không cần tiếp xúc trực tiếp với nắp thùng rác.

thung rac nhua 240l mau xanh

Thùng rác nhựa có nắp đậy và di chuyển bằng hai bánh xe hiện đang được ưa chuộng trên thị trường

Xét về mặt chất liệu cấu tạo, thùng rác nhựa thường được sản xuất từ hai loại chất liệu khá phổ biến là nhựa HDPE và nhựa Composite. Đây là hai loại nhựa được các ngành công nghiệp vô cùng trọng dụng bởi những ưu điểm như: khả năng kháng hóa chất cao, tính chống lão hóa – ăn mòn trước thời tiết mưa/ nắng kể cả khi đặt ngoài trời, khả năng chịu nhiệt tốt và gia công dễ dàng. Về giá cả, thùng rác nhựa HDPE có mức giá thường cao hơn thùng rác nhựa Composite, vì độ bền khi chịu va đập của nhựa HDPE cao hơn nhựa Composite. Hai loại chất liệu này đảm bảo cho thùng rác nhựa có thể chứa được mọi loại rác thải từ rác thải công nghiệp đến rác thải sinh hoạt mà người dùng không cần lo lắng về việc hóa chất rác thải sẽ ăn mòn thùng. Thậm chí xét về độ bền nhiều người còn cho rằng thùng rác nhựa không hề thu kém thùng rác inox ở khả năng kháng hóa chất.

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thiết yếu của môi trường sống, các nhà sản xuất cho ra đời nhiều loại thùng rác nhựa với kiểu dáng đa dạng, thiết kế đẹp hiện đại nhằm thu hút sự chú ý của mọi người và hi vọng sẽ thay đổi thói quen vứt rác của một bộ phận lớn những người chưa ý thức được việc bảo vệ môi trường.

Mua thùng rác nhựa giá rẻ ở đâu?

 

Hiện nay thị trường thiết bị vệ sinh nói chung và thị trường thùng rác nhựa giá rẻ nói riêng hoạt động vô cùng sôi động, nhiều loại thùng rác nhựa với mẫu mã đa dạng, kèm theo những thông tin nhập nhằng về chất liệu sản xuất cũng như nguồn gốc và thời gian bảo hành không khỏi làm người tiêu dùng hoang mang, không biết nên đến đâu để tìm mua thùng rác nhựa chất lượng bền – đẹp mà lại có mức giá phải chăng?

ALPHA là một trong những địa chỉ phân phối dòng thùng đựng rác nói chung và cũng là địa chỉ bán thùng rác nhựa nói riêng. Chúng tôi luôn nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu thiết yếu của thị trường thiết bị vệ sinh để từ đó đem đến cho quý khách hàng hệ thống những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, bền – đẹp theo thời gian sử dụng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. ALPHA tin tưởng rằng phương thức làm việc đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp của chúng tôi nhất định sẽ làm bạn hài lòng.

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ALPHA HÀ NỘI

VPGD:        Số 12, ngõ 61/25, phố Lạc Trung, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Website:     thegioithungrac.com.vn

Hotline:      04 3636 2117 – 04 3636 2118