Cách lựa chọn thùng rác theo không gian

thungrac

thungrac

Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều những loại thùng rác với các thương hiệu, chủng loại, màu sắc và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, với mỗi một môi trường, một khu vực sẽ có một đến hai loại thùng rác phù hợp nhất định. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn thùng rác phù hợp với từng loại không gian

rên thị trường hiện nay đang có rất nhiều những loại thùng rác với các thương hiệu, chủng loại, màu sắc và giá cả khác nhau. Tuy nhiên, với mỗi một môi trường, một khu vực sẽ có một đến hai loại thùng rác phù hợp nhất định. Chính vì vậy, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn lựa chọn thùng rác phù hợp với từng loại không gian.

Khu vực trường học

Ở không gian trường học, chúng ta thường sẽ thấy xuất hiện số lượng rác thải rất lớn từ học sinh, sinh viên. Hơn nữa, với sự hiếu động của các em nên thùng rác cần phải làm bằng vật liệu chắc chắn. Do những sản phẩm có khả năng chịu lực, độ bền cao và chống cháy nổ tốt sẽ có thể để ngoài mà không bị ăn mòn hay bất cứ tác động tiêu cực nào từ phía thời tiết. Dung tích từ khoảng 60 cho đến 90l sẽ thích hợp nhất.

Khu vực công cộng, khu dân cư

Đối với khu vực dân cư, đặc biệt là tại các chung cư, nhà máy, xí nghiệp, công xưởng với mật độ dân cư cao và khối lượng rác thải sinh hoạt hằng ngày rất lớn thì chúng ta cũng cần phải có sự lựa chọn thích hợp. Thùng rác đặt ở những nơi này cần phải có một khối lượng dung tích lớn và cấu tạo linh hoạt, dễ dàng cho việc vận chuyển và dọn dẹp. Thùng rác nhựa HDPE sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất. Loại thùng rác này có dung tích lớn từ 120l đến 240l và thậm chí là 360l. Đặc biệt, nó còn có độ bền rất cao, chịu được mọi tác động tiêu cực nhất từ thời tiết và có bánh xe để người sử dụng có thể dễ dàng di chuyển đến nơi tập kết rác

thungrac

Khu vực gia đình, văn phòng, nơi sang trọng

Thường thì những khu vực trên đều cần có sự sang trọng, chuyên nghiệp và số lượng rác thải ra mỗi ngày có phần ít hơn so với những nơi khác. Chính vì vậy, ta cần lựa chọn loại thùng rác đảm bảo yếu tố vừa tinh tế, vừa hiện đại vừa phù hợp với đặc điểm của không gian. Thùng rác loại này ta thường đặt ở hành lang, cầu thang hoặc thang máy nơi có nhiều người qua lại. Chúng ta nên chọn những chiếc thùng rác inox hoặc thùng rác nhựa có kiểu dáng, kích thước thích hợp với không gian của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể linh hoạt lựa chọn những mẫu thùng rác thông minh, có thể đóng mở theo cử chỉ của người sử dụng để thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của mình.
Ngoài ra, còn có rất nhiều các mẫu thùng rác khác được cập nhật liên tục tại website: thegioithungrac.com, bạn hãy truy cập và tham khảo, tìm hiểu, lựa chọn cho mình một chiếc thùng rác phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng.