Cột chắn inox Hà Nội

Cột chắn inox Hà Nội

Cột chắn inox Hà Nội

Cột chắn inox Hà Nội là vật dụng vô cùng cần thiết khi phân luồng tại những nơi đông người. ALPHA cam kết cung cấp cột chắn inox Hà Nội chất lượng tốt, giá rẻ.

Thủ đô Hà Nội với sự hiện đại hóa, là trung tâm kinh tế và văn hóa, đông dân cư tập trung và nhu cầu đời sống về chất lượng cần được nâng cao. Chính vì vậy việc tổ chức các sự kiện âm nhạc, từ thiện, sự kiện nghệ thuật và các even khác thường xuyên diễn ra. Vậy làm cách nào để tố chức một cách an toàn nhất cho người tham dự và ngăn nắp khoa học cho ban tổ chức? Cột chắn inox Hà Nội sẽ giúp ban tổ chức không nhỏ trong việc tổ chức khoa học các sự kiện và khi có các vụ việc xảy ra nơi đông người cần khoanh vùng cấm.

Cột chắn inox Hà Nội

Cột chắn inox Hà Nội

Chức năng của Cột chắn inox

-    Cột chắn inox Hà Nội được biết đến như một loại thiết bị phân vùng, khoanh vùng, phân luồng đi trong giao thông tạm thời, trong sự kiện, trong sự việc, trong tổ chức mua bán vé vào cổng sân vận động, ở sân bay, ở bến xe khi đông người vào lễ tết.
-    Cột chắn inox Hà Nội có thể di chuyển dễ dàng, đến với các khu vực khác nhau có tổ chức sự kiện vui chơi giải trí, công viên, rạp chiếu phim, sân vận động.
-    Đảm bảo cho những nơi đông người cần phân luồng và quản lý không xảy ra hiện tượng hỗn loạn.
-    Đảm bảo và phục vụ cho các công tác xử lý được nhanh chóng, gọn nhẹ, chuyên nghiệp và hiệu quả cao nhất trong các trường hợp cần xử lý, cần nhanh gọn.
-    Cột chắn inox Hà Nội cao cấp với thiết kế từ inox không gỉ sét hiệu quả. Thân cột được phun màu bóng, mạ siêu bền sử dụng được lâu dài đem đến vẻ đẹp sang trọng, chuyên nghiệp, sạch sẽ cho nơi sử dụng, và tiết kiệm chi phí cho ban tổ chức, cho quý khách hàng.

Ưu điểm của Cột chắn inox Hà Nội

-    Phần thân của cột chắn inox Hà Nội với  trọng lượng gọn nhẹ so với các cột chắn cố định, điều này thuận tiện cho việc  có thể di chuyển nhanh gọn từ nơi này đến các nơi khác nhau mà không tốn sức lực, đảm bảo chắc chắn mà vẫn tiện lợi cho người sử dụng.
-    Phần chân đế chắc chắn, không bị xô lệch, dạng tròn, khó bị đổ, vững vàng.
-    Ngoài phần thân cột thì một bộ phận quan trọng khác là phần dây căng chắn để nối các cột chắn inox với nhau thành 1 hệ thống . Phần căng dây với các loại dây có độ dai bền nhiều màu sắc được làm từ chất liệu cao cấp, với nhiều màu sắc đa dạng và nổi bật. Chiều dài của dây trong cuộn hộp có thể  lên đến 5m.Nếu là dạng dây nhung chiều dài dây là 1,8m và có móc 2 đầu rất thuận tiện.
-    Các loại Cột chắn inox Hà Nội mạ vàng hay được phủ bóng và để nguyên màu bạc đều rất sang trọng
Công ty TNHH thương mại và dịch vụ Alpha chuyên cung cấp cho các bạn những lựa chọn tốt nhất về Cột chắn inox Hà Nội, sẵn sàng tư vấn cho các bạn những mẫu mã ưng ý và chất lượng tốt nhất của công ty cho từng sự kiện sử dụng như ở sân bay, đám cưới, trưng bày sản phẩm, sự kiện nghệ thuật hay các tổ chức có đông người tham gia khác.

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ALPHA HÀ NỘI

VP Hà Nội:   Số 12, ngõ 61/25, phố Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

VP HCM:     Số 42, Hẻm 158, đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, Q. Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Website:        thegioithungrac.com.vn

Hotline:         0968 11 66 53  -  0968 064 996