Địa chỉ bán cột chắn inox giá rẻ tại ALPHA Hà Nội

cot chan inox g28

cot chan inox g28

Cột chắn inox giá rẻ với hai loại chính là cột chắn inox dây căng và cột chắn inox dây chùng, địa chỉ bán cột chắn inox tại ALPHA Hà Nội để có mức giá ưu đãi

Địa chỉ bán cột chắn inox giá rẻ tại ALPHA Hà Nội

Cột chắn inox là mặt hàng thương mại đặc biệt cùng với thùng rác inox cao cấpthùng rác nhựa giá rẻ tạo nên thương hiệu ALPHA Hà Nội. Cột chắn inox được sử dụng nhiều trong ngành du lịch, dịch vụ giải trí, giao thông … mang đến hình ảnh văn minh thân thiện mà vô cùng tiện nghi hiện đại.

Phân biệt hai loại cột chắn: cột chắn inox dây căng và cột chắn inox dây chùng

Về mặt hình thức người dùng có thể dễ dàng phân biệt hai loại sản phẩm chính của dòng thiết bị phân làn di động này.

Cột chắn inox dây căng với hộp dây được gắn (có thể tháo rời) ở phần đầu cột, bên trong thiết kế dây chắn bằng vải dệt cao cấp với lò xo để có thể kéo dài hoặc thu gọn đầu dây dễ dàng. Với thiết kế đảm bảo đúng tiêu chí đơn giản – hiện đại – tiện nghi, cột chắn inox dây căng được sử dụng  nhiều tại các sảnh sân bay đến mức có hẳn tên gọi riêng là cột chắn inox cho sân bay. Ngoài ra cột chắn inxo dây căng còn được sử dụng để phân luồng giao thông cho người đi bộ tại các rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, siêu thị. Còn ở các bảo tàng, khu di tích, cột chắn dây căng đóng vai trò phân cách giữa hiện vật và khách du lịch để đảm bảo an toàn. Một số trung tâm tổ chức sự kiện cũng sử dụng cột chắn inox (cùng những chỉ dẫn trên bảng menu) như một dải phân cách mềm để giúp những người tham gia không bị nhầm lẫn về địa điểm diễn ra sự kiện.

 

cot chan inox g28 e3

Cột chắn inox dây căng với bảng chỉ dẫn ở đầu cột được phân phối tại ALPHA Hà Nội

Khác với cột chắn inox dây căng, cột chắn inox dây chùng với đặc trưng tính chất là sự sang trọng, lịch lãm nên được sử dụng nhiều tại các hội nghị lớn, các tòa nhà cao cấp, nhà khách chính phủ, khách sạn…  Phần thân cột chắn inox dây chùng thường được làm từ inox cao cấp 304 mạ vàng, đầu cột cũng được thiết kế tỉ mỉ và tinh tế hơn so với cột chắn inox dây căng. Dây chắn là dây để chùng được làm từ vải nhung hoặc vải nỉ cao cấp, để trơn hoặc bện xoắn tỉ mỉ.

Riêng phần chân đế có ruột bê tông (hoặc ruột gang) bọc cao su để tránh trơn trượt hoặc va đập với mặt sàn khi dịch chuyển cột. Lớp ngoài cùng của chân đế vẫn là inox 304 hoặc thép phun sơn tĩnh điện đồng màu với thân cột.

Mua cột chắn inox ở đâu để có sản phẩm bền – đẹp, giá cả ưu đãi?

Hiện nay thị trường thiết bị khách sạn nói chung và những mặt hàng thương mại đặc biệt như cột chắn inox, bảng menu...  (xem thêm: tấm mica) dù chưa hoạt động sôi động và phổ biến như thị trường thùng đựng rác cao cấp nhưng cũng đã được nhiều người biết đến và nhiều doanh nghiệp, công ty có nhu cầu sử dụng. Người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm như thế nào? ở đâu? để có được sản phẩm đảm bảo chất lượng và có giá phải chăng.

ALPHA Hà Nội là một trong những địa chỉ phân phối dòng thiết bị khách sạn nói chung và dòng cột chắn inox giá rẻ nói riêng. Chúng tôi luôn nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu thiết yếu của thị trường để từ đó đem đến cho quý khách hàng hệ thống những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, bền – đẹp theo thời gian sử dụng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. ALPHA Hà Nội tin tưởng rằng phương thức làm việc đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp của chúng tôi nhất định sẽ làm bạn hài lòng.

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ALPHA HÀ NỘI

VPGD:        Số 12, ngõ 61/25, phố Lạc Trung, Q.Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

Website:     thegioithungrac.com.vn

Hotline:      04 3636 2117 – 04 3636 2118