Mua thùng rác công cộng 240l ở đâu?

Thùng rác công nghiệp 240L tiện dụng

Thùng rác công nghiệp 240L tiện dụng

Thùng rác công nghiệp 240L, 120L là những sản phẩm được ALPHA thùng rác cung cấp và chiếm được lòng tin của khách hàng lâu năm với giá thành cạnh tranh, đẹp.

Tại các khu vực dân cư và các khu công nghiệp có diện tích lớn và mật độ người sử dụng cao, thể tích các thùng rác cũng cần có kích thước phù hợp hơn. Những khu vui chơi giải trí công cộng, nhiều người, các khu công nghiệp lớn, nhiều công nhân viên và rác thải thì kích thước thùng rác công cộng nên đặt thích hợp vào khoảng 240 lít. Thùng rác công cộng 240 lít thường được sản xuất bằng chất liệu nhựa HDPE, Compossite, hợp kim thép chống gỉ. Hầu hết chúng đều được thiết kế với 2 bánh lăn trên 1 cạnh đáy thùng. Thiết kế này phù hợp với việc thùng rác để cố định vừa có thể di chuyển dễ dàng tới xe tải thu rác hoặc khu vực tập kết rác khác.

Mua thùng rác công cộng 240l ở đâu tốt nhất?

Thùng rác công cộng 240 lít được cung cấp bởi thế giới thùng rác Alpha là những sản phẩm có chất lượng tốt, được sản xuất dựa trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến. Tại thế giới thùng rác Alpha, chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm xử lý thông minh các nhu cầu thu gom rác thải phục vụ môi trường cho xã hội.

Thùng rác công cộng 240L giá cạnh tranh.

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Alpha có chi nhánh tại cả 2 thành phố lớn của Việt Nam. Chúng tôi phục vụ tốt nhất các nhu cầu sử dụng thùng rác tại gia đình, tại các khu đô thị, khu dân cư và cả các khu công nghiệp.  Thùng rác công nghiệp 240l thích hợp sử dụng trong các khu công nghiệp lớn kể cả công nghiệp nặng. Rác thải thường có chứa cả những hợp chất dễ gây ăn mòn, chính vì thế chất liệu của các thùng rác thường được sử dụng những chất liệu chống nước, chống ăn mòn và rất bền.

Mua thùng rác công cộng 240l ở đâu rẻ nhất?

Tại thế giới thùng rác Alpha, chúng tôi luôn đặt lợi ích vệ sinh và bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe cho xã hội và cộng đồng lên hàng đầu. Những sản phẩm thùng rác công cộng, thùng rác công nghiệp 240l và các loại thùng rác, xe thu gom rác chất liệu bền đẹp của chúng đều có giá cả vô cùng hợp lý. Phù hợp với điều kiện của rất nhiều gia đình, khu dân cư, khu công nghiệp và những địa bàn khác.

Đến với thế giới thùng rác Alpha, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng, độ bền và tính thẩm mỹ của các sản phẩm phục vụ nhu cầu vệ sinh, thu gom rác thải. Vì một xã hội phát triển, vì một nền kinh tế bền vững và vì vệ sinh an toàn sức khỏe của cả cộng đồng. Hãy chung tay xây dựng một hệ thống mạng lưới thùng rác công cộng hợp lý. Hãy liên hệ với chúng tôi để có những giải pháp môi trường tốt nhất. Thế giới thùng rác Alpha, hân hạnh được chung tay bảo vệ môi trường cùng xã hội.

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ALPHA HÀ NỘI

VP Hà Nội:   Số 12, ngõ 61/25, phố Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

VP HCM:     Số 42, Hẻm 158, đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, Q. Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Website:        thegioithungrac.com.vn

Hotline:         0968 11 66 53  -  0968 064 996