Khi chọn mua thùng rác cần chú ý đến những yếu tố quan trọng nào

plan thegioithungrac

plan thegioithungrac

Trong cuộc sống cá nhân hay cộng đồng của chung ta thì thùng rác có một vai rất quan trọng, và là một sản phẩm không thể thiếu. Hiện nay thùng rác đang được sản xuất với rất nhiều loại với kiều dáng và chất liệu khác nhau. Vậy khi chọn thùng rác chúng ta cần phải căn cứ vào những yếu tố nào để chọn mua được thùng rác phù hợp cho gia đình, xã hội.

Trong cuộc sống cá nhân hay cộng đồng của chung ta thì thùng rác có một vai rất quan trọng, và là một sản phẩm không thể thiếu. Hiện nay thùng đựng rác đang được sản xuất với rất nhiều loại với kiều dáng và chất liệu khác nhau. Vậy khi chọn thùng rác chúng ta cần phải căn cứ vào những yếu tố nào để chọn mua được thùng rác phù hợp cho gia đình, xã hội.

Các loại thùng rác phổ biến hiện nay

Hiện nay trên thị trường ta thấy có rất nhiều loại thùng rác như: thùng rác nhựa, thùng rác inox, đá hoa cương…Mỗi loại lại có những kích thước, thiết kế và đặc tính riêng phù hợp cho từng khu vực, mục đích cụ thể.

plan thegioithungrac

Chọn mua thùng rác theo nhu cầu

Đây là câu hỏi đầu tiên mà chúng ta cần quan tâm khi muốn mua thùng rác. Chúng ta cần phải trả lời được câu hỏi: ai là người thường xuyên sử dụng thùng rác nhất, những chiếc thùng rác đó có đặc điểm gì, yếu tố mà họ quan tâm đầu tiên khi chọn mua thùng rác là gì: mẫu mã, sự chuyên dụng, độ bền hay sự tiện dụng. Mức giá bạn có thể bỏ ra để mua là bao nhiêu…

Khi trả lời được hết các câu hỏi trên thì bạn xẽ xác định được nhu cầu cần thiết của mình và sẽ chọn được sản phẩm sát thực nhất.

Chọn mua thùng rác theo địa điểm không gian

Với mỗi không gian, mỗi địa điểm riêng biệt thì các loại rác thải thu được cũng sẽ khác nhau.

Ví dụ nếu bạn sử dụng thùng rác cho gia đình bạn chỉ cần chọn loại có kích thước nhỏ, chứa vừa đủ lượng rác trong 1 ngày, có nắp đậy để tránh việc mùi khó chịu bay ra hoặc có thể tránh được việc bị động vật moi móc. Ngoài ra còn để đảm bảo tính thẩm mỹ của thùng rác.

Nếu sử dụng thùng rác cho văn phòng làm việc bạn cũng không cần sử dụng thùng rác có kích thước quá lớn nhưng bạn cần số lượng thùng rác nhiều. Có thể 1 thùng / 1 phòng có diện tích nhỏ hoặc nhiều thùng / 1 phòng có diện tích lớn….Thùng đựng rác sử dụng trong văn phòng có thể được làm bằng sắt sơn tĩnh điện, nhựa hoặc inox…sao cho chúng vừa đẹp vừa tạo được không gian đứng đắn, chuyên nghiệp cho chỗ làm.

Hay thùng rác đặt ở những nơi sang trọng thì cần phải quan tâm đến tính thẩm mỹ của nó. Ở đây bạn có thể chọn các loại thùng rác đá hoa cương, hoặc inox.

Chọn thùng rác theo độ bền

Cùng 1 loại thùng rác nhưng nếu bạn sử dụng chúng trong nhà sẽ có độ bền khác so với việc để chúng ở ngoài trời, tiếp súc trực tiếp với ánh nắng mặt trời, mưa gió…Hay nếu bạn sử dụng thùng rác ở bệnh viện, phòng khám, nơi chứa nhiều loại rác thải có tính độc hai hay ăn mòn thì bạn cần phải chọn lựa chất liệu phù hợp.

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ALPHA - THẾ GIỚI THÙNG RÁC

VP Hà Nội:   Số 12, ngõ 61/25, phố Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

VP HCM:     Số 42, Hẻm 158, đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, Q. Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Website:        thegioithungrac.com.vn

Hotline:         0968 11 66 53  -  0968 064 996