Thùng rác inox cao cấp

thung rac cao cap

thung rac cao cap

Chúng ta vẫn thường nhìn thấy các loại thùng rác xuất hiện khắp nơi ở những khu vực công cộng, tuy nhiên, tùy vào điều kiện không gian mà đôi khi người ta phải chú trọng nhiều đến các đặc điểm khác của thùng rác. Ví dụ như trong các khu trung tâm thương mại, khu chung cư

Chúng ta vẫn thường nhìn thấy các loại thùng rác xuất hiện khắp nơi ở những khu vực công cộng, tuy nhiên, tùy vào điều kiện không gian mà đôi khi người ta phải chú trọng nhiều đến các đặc điểm khác của thùng rác. Ví dụ như trong các khu trung tâm thương mại, khu chung cư… ta sẽ phải tính đến các yếu tố về tính thẩm mỹ, độ phù hợp, độ bền có liên quan. Trong các trường hợp này, ta không nên sử dụng các loại thùng rác nhựa thông thường, mà cần đến sản phẩm thùng rác inox cao cấp.

thung rac cao cap

Có rất nhiều mẫu mã, loại hình thùng rác inox mà thegioithungrac.com hiện đang cung cấp. Hãy cùng tìm hiểu về thông tin loại thùng rác này để có được sự lựa chọn đúng đắn phù hợp nhất.

Các loại thùng rác inox thông dụng:

  • Thùng rác inox đạp chân
  • Thùng rác inox ngoài trời
  • Thùng rác inox nắp lật
  • Thùng rác inox thông thường

Mỗi loại lại có một số kiểu dáng, mẫu mã và đặc điểm khác nhau, đáp ứng đa dạng nhu cầu cho người lựa chọn.

Mô tả thêm về sản phẩm

Kích thước, hình thức phù hợp

Hình dạng thông dụng nhất của các mẫu thùng rác inox là hình trụ đứng, cao, nhỏ gọn và rất tiện dụng tại các không gian công cộng. Thùng rác inox không chiếm quá nhiều diện tích và đặc biệt có tính thẩm mỹ rất cao. Dù nhỏ gọn những thể tích của loại thùng rác này vẫn không hề nhỏ, đủ đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của khu vực công cộng đó mỗi ngày mà không lo bị tràn rác thải. Thùng rác inox có thể có nắp hoặc không, nhưng thường ít khi gây ô nhiễm về không khí do mùi phát tán.

Vì là loại thùng rác thường được sử dụng ở những nơi lịch sự, cao cấp, nên nhà sản xuất sẽ rất chú trọng đến thiết kế gọn gàng, các góc bo tự nhiên hay mỗi chi tiết đơn giản nhưng vẫn đủ sang trọng cần có.

Chất liệu

Chất liệu inox là một chất liệu cao cấp và có tính ứng dụng khá cao. Thùng rác thường được thiết kế với mặt inox xước, không phản chiếu ánh sáng và cũng không cần quá lo về tính thẩm mỹ nếu như va chạm nhiều.

Mặt đế cao su cải tiến thông minh, không chỉ giúp thùng rác có thể đứng vững chắc trên các loại sàn dễ trơn trượt như nền gạch đá, mà còn giảm thiểu tối đa các loại tiếng ồn, âm thanh dễ gây khó chịu khi va chạm, di chuyển, xử lý rác…

Ứng dụng thùng rác inox

Các loại thùng rác inox sẽ thường được đặt ở các vị trí sau: sảnh chính, các vị trí cửa ra vào, trước cửa thang máy, dọc hành lang, chân các cầu thang bộ tại các tòa nhà, siêu thị, hội trường, trung tâm thương mại, rạp chiếu phim, khách sạn, khu hoạt động vui chơi khác…

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ALPHA HÀ NỘI

VP Hà Nội:   Số 12, ngõ 61/25, phố Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

VP HCM:     Số 42, Hẻm 158, đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, Q. Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Website:        thegioithungrac.com.vn

Hotline:         0968 11 66 53  -  0968 064 996