Báo giá xe thu gom rác đẩy tay rẻ nhất hiện nay

Báo giá xe thu gom rác đẩy tay rẻ nhất hiện nay

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12,677

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,592,933

Báo giá xe thu gom rác đẩy tay rẻ nhất hiện nay

Thứ hai - 05/12/2016 02:58

Hiện nay, việc thu gom và xử lý rác thải đang trở thành vấn đề lớn tại các khu dân cư đặc biệt là tại các thành phố lớn. Lượng rác thải ngày một nhiều tại các thành phố làm cho việc thu gom rác trở nên khó khăn hơn. Không những thế, tại các con đường nhỏ và các khu dân cư trong thành phố việc sử dụng các xe tải trở rác lớn là không khả thi.

Xe thu gom rác đẩy tay chỉ có tại ALPHA

Xe thu gom rác đẩy tay giá tốt.

Những xe thu gom rác đẩy tay nhỏ dùng sức kéo của lao công dung tích 500 lít chất liệu tôn, thép chống gỉ ngày càng chứng minh được tính tiện dụng của chúng. Xe thu gom rác với ưu điểm vận hành dễ dàng, nhẹ, bền, không gỉ, thiết kế mỏng phù hợp với đặc thù vận chuyển của xe rác. Là giải pháp thu gom rác hiệu quả và tiết kiệm hơn hẳn những thùng rác cố định trong trường hợp thu gom rác thải sinh hoạt.

Đặc điểm của xe thu gom rác đẩy tay

Xe gom rác đẩy tay được thiết kế 3 hoặc 4 bánh. Những xe thiết kế 3 bánh là loại xe thu gom rác vừa có thể di chuyển bằng tay vừa có hỗ trợ chi tiết kết hợp kéo cùng xe gắn máy. Những xe này có kết cấu bánh khá lớn, khung thép 3 mặt nâng đỡ thùng xe. Khung thép được phun sơn tĩnh điện, chống gỉ, thùng xe thường được làm bằng inox, sắt mạ hợp kim chống gỉ, thép hoặc nhựa cứng.

Những xe thiết kế 4 bánh thường là xe rác chỉ dùng đẩy tay. Những xe này được gắn 4 bánh dưới 4 góc của đáy thùng và có thể có một khung thép dưới đáy nâng đỡ thùng xe. Những xe thu gom rác này thường được làm bằng nhựa cứng, composite, cũng có trường hợp được làm bằng inox hoặc hợp kim chống gỉ.

Các loại xe thu gom rác đẩy tay thường có thể tích thùng xe từ 400 lít đến 700 lít. Do đặc điểm sử dụng sức kéo của con người nên chúng được thiết kế để di chuyển dễ dàng và thùng xe không quá lớn.

Giá cả xe thu gom rác đẩy tay

Giá xe thu gom rác đẩy tay trên thị trường cũng có nhiều mức giá khác nhau dành cho các loại chất liệu, kích thước, và công nghệ sản xuất. Tại CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ALPHA chúng tôi chuyên cung cấp các dòng xe thu gom rác đẩy tay các loại dung tích với chất lượng uy tín nhất.

Hãy liên hệ với công ty Alpha để nhận được hỗ trợ tư vấn mua và sử dụng các thiết bị vệ sinh môi trường khác như thùng rác văn phòng, thùng rác ngoài trời, xe thu gom rác đẩy tay,… với giá cả tốt và nhiều ưu đãi nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |