Địa chỉ bán thùng rác inox giá rẻ tại Hà Nội

Địa chỉ bán thùng rác inox giá rẻ tại Hà Nội

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 25,362

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,633,819

Địa chỉ bán thùng rác inox giá rẻ tại Hà Nội

Thứ sáu - 14/08/2015 09:57

Địa chỉ bán thùng rác inox giá rẻ tại Hà Nội

Thùng rác inox giá rẻ  đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt, sự xuất hiện của dòng sản phẩm đựng rác này trên thị trường đã làm thay đổi cái nhìn của nhiều người về tầm quan trọng của việc vứt/ xả rác đúng nơi quy định.

Thiết kế hiện đại đem đến sự tiện nghi và vẻ đẹp cho không gian xung quanh

Thùng rác inox cao cấp chắc chắn là một “ứng cử viên” lý tưởng thay thế cho vị trí của thùng rác nhựa trong các không gian như: văn phòng công sở, tại các hành lang khách sạn, trung tâm thương mại hay các tòa nhà lớn… Được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, loại vật liệu được các ngành công nghiệp hết sức trọng dụng bởi những ưu điểm nổi bật như: tính chống ăn mòn (không bị ảnh hưởng trong các môi trường tiếp xúc với hóa chất), khả năng chịu nhiệt cực cao (8700C), khả năng tạo hình rất tốt (có thể dát mỏng mà không cần gia nhiệt)… Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm vì những tính năng này của inox 304 sẽ đem đến cho sản phẩm thùng rác inox độ bền – đẹp đáng nể mà thùng rác nhựa không thể nào có được.

Địa chỉ bán thùng rác inox giá rẻ tại Hà Nội

Thùng rác inox A35-A - một sản phẩm được ưa chuộng tại ALPHA Hà Nội

Về mặt kiểu dáng, các loại thùng rác inox thường có hai thiết kế chính là: thùng rác inox hình trụ tròn và thùng rác inox hình hộp đứng. Cửa xả rác thiết kế bên hông thùng thuận tiện cho việc vứt/ xả rác cũng như đảm bảo mỹ quan cho không gian khi rác không bị lộ ra ngoài. Bên trong thùng inox là thùng tôn hoa mạ kẽm chứa rác trực tiếp và có quai xách tiện lợi cho việc thu gom rác thải. Một số dòng thùng rác inox văn phòng còn được tích hợp gạt tàn thuốc ở phần đầu của thùng.

Không thể phủ nhận rằng vẻ ngoài hiện đại đầy thu hút của thùng rác inox tác động không nhỏ đến thói quen vứt/ xả rác của nhiều người, đồng thời nó cũng đem đến cho không  gian xung quanh sự văn minh, thân thiện.

Mua thùng rác inox ở đâu để có sản phẩm bền – đẹp và giá cả ưu đãi?

Hiện nay thị trường thiết bị vệ sinh hoạt động vô cùng sôi động, điều này cũng làm nhiều người tiêu dùng băn khoăn không biết nên chọn mua sản phẩm như thế nào? ở đâu? để có được sản phẩm đảm bảo chất lượng và có giá phải chăng.

ALPHA Hà Nội là một trong những địa chỉ bán thùng rác inox, phân phối dòng thùng đựng rác nói chung và các sản phẩm thùng đựng rác inox nói riêng. Chúng tôi luôn nhanh nhạy trong việc nắm bắt nhu cầu thiết yếu của thị trường thiết bị vệ sinh để từ đó đem đến cho quý khách hàng hệ thống những sản phẩm đa dạng về kiểu dáng, bền – đẹp theo thời gian sử dụng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường. ALPHA Hà Nội tin tưởng rằng phương thức làm việc đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp của chúng tôi nhất định sẽ làm bạn hài lòng.

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ALPHA HÀ NỘI

VP Hà Nội:   Số 12, ngõ 61/25, phố Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

VP HCM:     Số 42, Hẻm 158, đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, Q. Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Website:        thegioithungrac.com.vn

Hotline:         0968 11 66 53  -  0968 064 996

Tổng số điểm của bài viết là: 55 trong 11 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 11 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |