Tin thùng rác - Trang 3

Tin thùng rác - Trang 3

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12,867

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,593,123

thegioithungrac com vn

Tiêu chí chọn mua thùng rác

Vai trò của thùng rác trong đời sống cá nhân và cộng đồng thì ai cũng đã nắm rõ, nhưng những vấn đề khác xoay quanh nó thì chúng ta vẫn cần phải bàn tính đến.

thegioithungrac123

Lựa chọn đúng thùng rác cho không gian sạch

Ở bất kỳ một không gian nào từ bình dân đến cao cấp, nhu cầu vứt bỏ rác là luôn có. Để làm giảm đi sự ô nhiễm và góp phần nâng cao ý thức những người xung quanh, thùng rác cần được bố trí công khai và phù hợp.

thegioithungrac com vn 1

Thùng rác công cộng giá rẻ đẹp

Thùng rác công cộng là loại mà ta được tiếp xúc nhiều nhất hằng ngày tại nhiều địa điểm khác nhau. Thông thường, người ta sẽ áp dụng hai loại thùng rác công cộng có dung tích 120lit và 240lit, phù hợp cho từng khu vực và nhu cầu sử dụng khác nhau.

Thùng rác công nghiệp 240L tiện dụng

Mua thùng rác công cộng 240l ở đâu?

Thùng rác công nghiệp 240L, 120L là những sản phẩm được ALPHA thùng rác cung cấp và chiếm được lòng tin của khách hàng lâu năm với giá thành cạnh tranh, đẹp.

Thùng rác công nghiệp 120L giá rẻ

Mua thùng rác công nghiệp 120l giá rẻ ở đâu?

Thùng rác công nghiệp 120L là vật dụng rất cần thiết cho những nhà máy, xưởng sản xuất công nghiệp được ALPHA cung cấp sẽ làm hài lòng quý khách hàng về chất lượng.

Các loại thùng rác công cộng 120L

Thùng rác công cộng – giải pháp cho những vấn nạn môi trường

Thùng rác công cộng 12L là lựa chọn tối ưu cho nơi công cộng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chất liệu, tùy nơi đặt bạn sẽ lựa chọn được loại phù hợp.

Xe thu gom rác đẩy tay giá tốt

Báo giá xe thu gom rác đẩy tay rẻ nhất hiện nay

Xe thu gom rác đẩy tay là vật dụng không thể thiếu trong việc thu gom rác. ALPHA thùng rác tự hào là đơn vị cung cấp các loại xe thu gom rác chất lượng tốt.

Rào chắn inox cho nơi công cộng

Rào chắn inox – giải pháp cho hàng rào phân cách mới

Rào chắn inox là sản phẩm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng tại thùng rác ALPHA bởi cả chất lượng, kiểu dáng và giá thành đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách.

tru ngan cach inox

Trụ ngăn cách inox lựa chọn tối ưu khi phân luồng

Trụ ngăn cách inox rất cần thiết cho những nơi cần phân luồng hoặc cần giữ khoảng cách như những nơi trưng bày, tùy nhu cầu sử dụng sẽ lựa chọn loại phù hợp

Cột phân luồng cho nơi công cộng

Cột phân luồng giải pháp tối ưu cho những nơi công cộng cần phân luồng

Cột phân luồng rất cần thiết cho những nơi công cộng vừa tiện dụng và có tính linh hoạt cực cao với nhiều chủng loại đa dạng phù hợp cho những nơi khác nhau.

thung rac nhua composite

Thùng rác nhựa composite đẹp thân thiện với môi trường

Thùng rác nhựa composite là loại thùng rác được ưa chuộng trên thị trường hiện nay bởi vẻ đẹp và sự tiện dụng mà nó mang tới cho cảnh quan chung.

thegioithungrac com vn 2

Đặc điểm và tính năng của các loại xe thu gom rác thải ba bánh

Hằng ngày, chúng ta vẫn thường dễ dàng bắt gặp hình ảnh những chiếc xe thu gom rác thải quen thuộc trên đường hoặc tại những địa điểm tập trung rác thải khu vực. Những chiếc xe có chức năng đặc biệt này cũng có những đặc tính, thông số kỹ thuật và chức năng riêng. Cùng thegioithungrac.com.vn tìm hiểu về loại xe thu gom rác này nhé.

thegioithungrac com vn

Thùng rác y tế dành cho bệnh viện

Khác với các loại thùng rác thông thường, thùng rác đặt tại những địa điểm cơ sở y tế, bệnh viện sẽ có quy định và những tiêu chuẩn đặc biệt hơn. Mang tính chất khá đặc thù, các loại rác thải y tế khá nguy hiểm cho những người tiếp xúc xung quanh, có thể bị nhiễm khuẩn, chứa các virus lây lan bệnh tật hay dụng cụ y tế có thể gây tổn thương cho người khác.

thegioithungrac

Bỏ rác vào thùng như người Nhật

Chúng ta đã quen với ý thức coi thùng rác đơn thuần là vật chưa rác, và bất cứ thứ gì ta không có nhu cầu sử dụng nữa thì đều được ném bỏ vào thùng rác. Nhưng người Nhật Bản lại không quan niệm đơn giản như vậy.

y nghia mau sac cua thung rac cong cong

Ý nghĩa màu sắc của thùng rác công cộng

Hẳn rằng chúng ta đã quá quen thuộc với những chiếc thùng rác được đặt vô số trên đường đi, tại công viên hay những nơi công cộng… Thùng rác đều được làm bằng những chất liệu không thể tái chế được, để tránh tình trạng ăn trộm của một số bộ phận người thiếu ý thức.

Cột chắn inox Hà Nội

Cột chắn inox Hà Nội

Cột chắn inox Hà Nội là vật dụng vô cùng cần thiết khi phân luồng tại những nơi đông người. ALPHA cam kết cung cấp cột chắn inox Hà Nội chất lượng tốt, giá rẻ.

cot chan inox hcm

Cột chắn inox Hồ Chí Minh

Cột chắn inox HCM là những thiết bị không thể thiếu khi phân luồng tại nơi công cộng. ALPHA cam kết cung cấp cột chắn inox HCM ĐẸP - RẺ - chất lượng nhất trên thị trường.

thung rac 120l

Thùng rác 120L

Thùng rác 120l thường được sử dụng ở những nơi công cộng như bệnh viện, công viên, nhà hàng,.. Thùng rác 120l được ALPHA cam kết về độ bền với thời gian và kiểu dáng đẹp.


Các tin khác

     3   
 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |