Thùng rác công cộng – giải pháp cho những vấn nạn môi trường

Thùng rác công cộng – giải pháp cho những vấn nạn môi trường

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12,836

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,593,092

Thùng rác công cộng – giải pháp cho những vấn nạn môi trường

Thứ hai - 05/12/2016 15:03

Kinh tế - xã hội phát triển ngày càng mạnh mẽ kéo theo những hệ lụy không thể tránh khỏi là rác thải. Những sản phẩm trên thị trường nhiều hơn, nhu cầu của con người nhiều hơn dẫn đến việc rác thải công nghiệp và rác thải sinh hoạt ngày càng nhiều. Nếu không được bảo vệ, môi trường sống của con người sẽ ngày càng tệ và kém vệ sinh hơn.

Thùng rác cộng cộng 120L inox

Thùng rác công cộng 120L

Rác thải tại các thành phố và những con đường không chỉ cần được thu gom thường xuyên mà còn cần được đặt những thùng rác xanh. Rất nhiều trường hợp người đi đường và các hộ gia đình sinh hoạt có ý thức và muốn được bỏ rác đúng vệ sinh, đúng nơi nhưng không hề có địa điểm tập trung rác thuận tiện. Các công ty vệ sinh môi trường cần áp dụng giải pháp thùng rác công cộng cố định nên được lắp đặt trên đường với khoảng cách hợp lý.

Thùng rác công cộng 120 lít là thùng rác có thể tích hợp lý để đặt tại các điểm thu gom rác trên đường tại các khu dân cư, các con đường và các khu vực vui chơi công cộng. Những lý do nên đặt thùng rác công cộng thể tích 120l với mật độ thông minh hơn:

  1. Thùng rác công cộng 120 lít có thể giúp việc thu gom rác của các công ty vệ sinh trở nên dễ dàng hơn. Mặt khác, nếu có thùng rác công cộng sẽ giảm bớt được chi phí nhân công quét rác trên đường. Làm cho mặt đường và thành phố trở nên sạch sẽ, thoáng đãng, giữ gìn được bộ mặt thành phố. Giúp cuộc sống của con người trở nên tiện nghi hơn, thu hút khách du lịch hơn
  2. Thùng rác công cộng 120l với thiết kế thông minh có thể giúp các công ty vệ sinh phân loại rác. Với thực trạng rác thải sinh hoạt và rác thải công nghiệp hiện nay, nếu không được phân loại và xử lý tốt, rác thải có thể trở thành một vấn nạn lớn cho xã hội.

Đầu tư thêm các thùng rác công cộng hợp lý có thể giúp cho môi trường và cảnh quan đô thị trở nên đẹp hơn, góp phần cho nền kinh tế phát triển bền vững hơn, nâng cao chất lượng cuộc sống của con người. Xử lý rác thải thông minh còn giúp con người tránh khỏi các mầm bệnh không đáng có thể mắc phải.

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Alpha là đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác công cộng nhiều kích thước, chất liệu và được sản xuất trên dây truyền công nghệ tốt nhất. Đảm bảo bền, đẹp, thiết kế thông minh, phân loại rác tốt và phù hợp với cả môi trường sử dụng ngoài trời. Đến với Alpha, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng các sản phẩm vệ sinh và các thùng rác công cộng 120l. Thùng rác Alpha, hân hạnh được phục vụ các bạn.

 

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ THƯƠNG MẠI ALPHA HÀ NỘI

VP Hà Nội:   Số 12, ngõ 61/25, phố Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội

VP HCM:     Số 42, Hẻm 158, đường Phạm Văn Chiêu, phường 9, Q. Gò Vấp, TP.Hồ Chí Minh

Website:        thegioithungrac.com.vn

Hotline:         0968 11 66 53  -  0968 064 996

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: tối ưu, mẫu mã

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |