Vì sao nên chọn thùng rác đá hoa cương

Vì sao nên chọn thùng rác đá hoa cương

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 5

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12,574

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,592,830

Vì sao nên chọn thùng rác đá hoa cương ?

Thứ năm - 03/08/2017 23:46

Xã hội ngày càng phát triển hiện đại, đòi hỏi sự hoàn mỹ tuyệt đối từ những vận dụng nhỏ nhất trong cuộc sống hằng ngày của mỗi người. Một ngôi nhà chỉ thực sự sang trọng thể hiện  đẳng cấp của gia chủ khi những đồ vật trong ngôi nhà đấy được chọn lựa kỹ càng , đẹp đẽ. Và thùng rác đá hoa cương là một  trong số đồ vật  đó. Được đánh giá là một trong những thùng rác có tính thẩm mỹ cao và lịch sự,  bạn có thể dùng đặt trong nhà, ngoài hành lang cũng như các khu dự tiệc vì bề ngoài khá lịch sự và sang trọng

Vì sao nên chọn thùng rác đá hoa cương ?

Thùng rác đá hoa cương là sản phẩm cao cấp chuyên dùng cho khu vực sảnh, thang máy của các tòa nhà văn phòng, khách sạn, nhà hàng.. Với  kích thước: (L)290mm x (W)290mm x (H)650mm.Cửa xả rác bên hông có nắp đậy cùng chất liệu inox mạ vàng cao cấp, không chỉ phối hợp hài hòa với khung sườn, mà còn có tác dụng ngăn mùi khó chịu từ rác thải bên trong. Bốn mặt thùng rác đá hoa cương được ốp chắc chắn xen kẽ phần khung và khay gạt tàn được chế tạo hoàn toàn bằng inox  cao cấp được mài bóng tạo nên vẻ sang trọng, lịch sự cho không gian sử dụng. Lớp mạ vàng bên ngoài có màu tươi sáng và độ bền lên tới 15-20 năm.

thung rac hoa cuong

Với thiết kế này sọt rác đá khay gạt tàn phía trên có kích thước lớn gấp đôi so với các thùng rác đá hoa cương cùng loại, tạo nên sự thoải mái cho người dùng khi có nhu cầu gạt tàn thuốc lá. Bên trong khay được rải đầy đá viên nhỏ màu trắng có thể hạn chế tàn thuốc bị thổi bay hoặc bám góc gây mất mỹ quan, cùng là một điểm nhấn làm tăng thêm nét tinh tế cho sản phẩm.

Thùng đựng rác đá bên trong được thiết kế bằng tôn và được hàn kín, chống rò rỉ nước từ rác thải, kèm theo quai xách tay tiện lợi, chỉ cần nhấc khay gạt tàn lên, khách hàng có thể dễ dàng lấy ra đổ rác và làm vệ sinh.

Khi sử dụng để đảm bảo cho sản phẩm luôn sạch bóng như mới, nên vệ sinh thường xuyên bằng khăn mềm và hóa chất làm bóng, tránh để hóa chất ứ đọng tự do trên bề mặt cũng như gây tác động mạnh lên sản phẩm gây biến dạng khung inox hoặc làm vỡ mặt đá hoa cương. Đá trong khay gạt tàn chỉ cần xối nước qua khay nhựa mắt nhỏ để làm sạch tàn thuốc, nên để khô ráo trước khi đổ trở lại vào khay.

Với những tiện ích và vẻ đẹp sang trọng đó của thùng rác đá hoa cương, đã khiến nó trở thành dòng sản phẩm được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay và được sử dụng tại sảnh hoặc cửa thang máy, thang bộ trong các tòa nhà văn phòng, trụ sở hành chính, khách sạn, nhà hàng ,bar - café…

Địa chỉ mua thùng rác đá hoa cương uy tín tại Hà Nội

Để mua được sản phẩm chất lượng , lắp đặt và bảo hành uy tín bạn hãy đến với  Công ty TNHH dịch vụ và thương mại ALPHA. Công ty luôn trân trọng từng mong muốn của khách hàng, thấu hiểu từng nhu cầu cấp thiết của môi trường sống  để luôn cố gắng nỗ lực, nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như đem sản phẩm đến cho khách hàng với mức giá hợp lý nhất.

Chúng tôi có thể tự tin nói rằng hợp tác với chúng tôi quý vị sẽ tìm được giải pháp tối ưu nhất với giá cả hợp lý, đáp ứng được nhu cầu thiết thực của khách hàng.  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |