Cột chắn inox – kiểm soát lưu lượng người một cách nhanh chóng, di động

Cột chắn inox – kiểm soát lưu lượng người một cách nhanh chóng, di động

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 7

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12,556

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,592,812

Cột chắn inox – kiểm soát lưu lượng người một cách nhanh chóng, di động

Thứ sáu - 10/05/2019 13:23

Hiện nay tại những khu vực chờ, khu vực check in tại nhiều địa điểm như sân bay, rạp chiếu phim, sự kiện thảm đỏ,… thì việc kiểm soát lưu lượng người, phân luồng người đến khu vực chức năng là rất cần thiết. Để thực hiện tốt điều này, việc sử dụng cột chắn inox chính là một trong những giải pháp hàng đầu được nhiều người dùng lựa chọn nhờ vào nhiều tính năng ưu việt của sản phẩm.

Ưu điểm mà cột chắn inox sở hữu

Sản phẩm cột chắn inox khá quen thuộc đối với nhiều người dùng khi được sử dụng phổ biến ở những khu vực phân luồng người tham dự tại các sự kiện, tiệc cưới tại các nhà hàng, khách sạn, khu vực check in ở sân bay hay rạp chiếu phim. Sản phẩm này có thiết kế tương đối nhỏ gọn, đơn giản và khác bắt mắt tùy thuộc vào từng loại cột khác nhau.

Tên gọi của cột chắn inox phần nào đã giúp người dùng hình dung được sản phẩm này được làm từ chất liệu gì. Sản phẩm cột này được làm từ chất liệu inox 304 có độ bền lý tưởng khi sở hữu nhiều tính năng đặc biệt như: khả năng chống cong vênh, khả năng chống mài mòn, chống han gỉ,… đảm bảo cho sản phẩm có được độ bền lý tưởng.

Ngoài phần trụ được làm từ chất liệu inox cao cấp thì sản phẩm cột chắn inox còn được cấu tạo từ bộ phận dây nối giữa các cột cũng có chất lượng và độ bền tuyệt đối. Đây cũng chính là đặc điểm để phân loại các loại cột khác nhau, bao gồm: cột chắn dây kéo, cột chắn dây căng, cột chắn dây nhung, cột chắn dây trùng,…

Nhìn chung thì sản phẩm cột chắn inox được đánh giá là một trong những sản phẩm có tính di động cao khi có thể gấp gọn và di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. Ngoài ra sản phẩm còn sở hữu riêng cho mình một thiết kế sang trọng đặc biệt là cột chắn dây trùng là điểm nhấn tăng tính đẳng cấp cho không gian mà nó hiện hữu.

Nên chọn mua cột chắn inox ở đâu?

Sản phẩm cột chắn inox có thể tìm mua ở nhiều địa chỉ khác nhau. Thế nhưng để chọn lựa được những sản phẩm chất lượng, người dùng nên tìm đến những địa chỉ hàng đầu trên thị trường. Một trong số đó phải kể đến công ty Dịch vụ và Thương mại Alpha.

Đến với Alpha, khách hàng có thể tìm chọn cho mình được đa dạng các mẫu cột chắn inox khác nhau với chất lượng đảm bảo cũng như độ bền lý tưởng vượt thời gian. Mức giá sản phẩm do Alpha cung cấp cũng đảm bảo phải chăng hàng đầu trên thị trường.

Khách hàng quan tâm đến sản phẩm cột chắn inox có thể liên hệ đến với công ty Alpha để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |