Những lưu ý khi chọn mua thùng rác công cộng

Những lưu ý khi chọn mua thùng rác công cộng

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 25,248

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,605,504

Những lưu ý khi chọn mua thùng rác công cộng

Thứ sáu - 15/06/2018 05:37

Hình ảnh những chiếc thùng rác công cộng nằm trên các con đường, các góc, ngõ nhỏ…đã trở thành hình ảnh quá đối quen thuộc trong cuộc sống của chúng ta. Những chiếc thùng rác đó giúp chúng ta thu gom rác lại tránh được tình trạng vứt rác bừa bãi làm ảnh hưởng đến môi trường sống. Các sản phẩm thùng rác công cộng được sử dụng rất phổ biến nhưng bạn có biết để chọn mua thùng rác công cộng chuẩn các bạn cần lưu ý những vấn đề gì không?


Thùng rác công cộng chuẩn phải là thùng rác đạt các tiêu chuẩn sau:
-Do được đặt ở vị trí công cộng, có nhiều người đi lại nên nó phải có khả năng chứa được nhiều rác.
-Thùng rác công cộng phải có thiết kế sao cho người sử dụng dễ dàng bỏ rác vào thùng và dễ dàng được thu gom.
-Thùng rác nên có màu sắc nổi bật, được đặt ở nơi dễ nhìn để người sử dụng có thể đổ rác vào thùng và cũng thuận tiện cho xe chuyển rác đến.
-Thùng đựng rác công cộng cần được làm từ các chất liệu bền, có khả năng chịu lực, va đập tốt.
-Do để ở nơi công cộng cho mọi người sử dụng nên các sản phẩm thùng rác công cộng này cần được làm từ những chất liệu không thể tái sinh được để có thể hạn chế được tình trạng mất trộm.
Hiện nay trên thị trường sản phẩm thùng rác công cộng được thường được tạo lên từ các loại nhựa HDPE, composite rất bền, chắc chắn và có mức giá tương đối rẻ. Chúng được sản xuất và phân phối từ rất nhiều nhà sản xuất khác nhau.
Nếu bạn muốn tìm 1 đơn vị cung cấp thùng rác công cộng uy tín, chất lượng thì đến với thegioithungrac chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các loại thùng rác từ thùng rác công cộng đến các sản phẩm thùng rác sử dụng trong nhà, văn phòng, khách sạn như: thùng rác inox, thùng rác nhựa mini, thùng rac đá hoa cương, xọt rác…với nhiều kiểu dáng, kích thước phong phú. 
 Với nhiều năm hoạt  động chúng tôi đã xây dựng được 1 đội ngũ khách hàng đông đảo cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình luôn sẵn sang tư vấn bất kỳ thắc mắc nào về sản phẩm thùng rác cho khách hàng. 
Khi đến với chúng tôi các bạn sẽ luôn nhận được những sản phẩm chất lượng, phù hợp với yêu cầu và có mức giá rất phải chăng. Để biết thêm thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0968 11 66 53 – 0968 064 996 hoặc đến trực tiếp cơ sở của chúng tôi qua địa chỉ: Công ty TNHH Dịch vụ và thương mại Alpha, số 12, ngõ 61/25, phố Lạc Trung, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội; hoặc hẻm 158/42, đường Phạm Văn Chiêu, P. 9, Q. Gò Vấp, TP. HCM để được tư vấn cụ thể chi tiết nhé.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |