Những lưu ý khi chọn thùng rác trong nhà bếp

Những lưu ý khi chọn thùng rác trong nhà bếp

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 25,455

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,633,912

Những lưu ý khi chọn thùng rác trong nhà bếp

Thứ tư - 30/05/2018 22:00

Trong nhà bếp thường có rất nhiều các loại rác thải từ thực phẩm tươi sống, thức ăn thừa, túi nilong...Do đó mà thùng rác dùng để chứa đựng các loại rác thải trên là một vật không thể không có. Nó sẽ giúp cho chất thải không bốc mùi ra bên ngoài,tránh được tình trạng các con côn trùng bu vào rác...gây ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình. Khi chọn thùng rác trong nhà bếp chúng ta cần phải lưu ý các vấn đề sau:

 

-Về phong thủy:

Thùng rác nếu sắp xếp không đúng vị trí có thể làm ảnh hưởng đến con đường tài lộc,công danh của gia chủ. Do đó theo phong thủy thì thùng rác nên được đặt ở 4 hướng sau: hướng Đông Nam lệch về phía Đông, Hướng Tây Bắc lệch về hướng Tây, hướng Đông Bắc lệch về hướng Bắc và hướng Tây Nam lệch về hướng Nam.

-Vị trí đặt:

Ta nên đặt thùng rác ở góc khuất trong bếp, tốt hơn cả là thiết kế thùng rác trong tủ bếp.

-Số lượng thùng rác

Thùng rác là nơi chứa đựng các loại rác thải trong bếp nhưng ta không nên vì thế mà sử dụng quá nhiều thùng rác. Tuy việc này sẽ tạo điều kiện thuận lợi khi ta muốn vứt rác được nhanh chóng, nhưng điều đó sẽ khiến cho thùng rác lâu đầy hơn, từ đó bạn sẽ ít đổ rác hơn và gây uế nhiều chỗ hơn không tốt cho sức khỏe.

-Kích thước thùng rác cơ nhỏ:

Một chiếc thùng rác cỡ nhỏ sẽ khiến chúng nhanh chóng đầy và giúp bạn hình thành thói quen đổ rác hàng ngày giúp cho không khí trong phòng bếp luôn sạch sẽ, không bị mùi.

-Thùng rác cơ nắp đậy

Như đã nói qua ở trên các loại rác trong nhà bếp thường là thức ăn, các loại thực phẩm tươi sống...nên rất dễ bốc mùi và thu hút ruồi  nhặng do đó thùng rác cho phòng bếp cần phải có nắp đậy để ngăn mùi, ngăn ruồi nhặng. Nếu sử dụng thùng rác không nắp bạn nên đổ rác và vệ sinh thùng rác thường xuyên.

-Màu sắc và kiểu dáng

Để tạo lên sự hài hòa giữa các đồ nội thất trong nhà bếp bạn nên chọn thùng rác có màu sắc, kiểu dáng tương tự như các đồ vật trong bếp. Như vậy không chỉ giúp nhà bếp sạch sẽ mà còn khiến nhà bếp trở nên đẹp hơn.

Trên đây là một số lưu ý khi chọn thùng rác cho nhà bếp, chúng tôi hy vọng bạn sẽ chọn được 1 thùng rác vừa đẹp, vừa giúp không gian nhà bếp nhà mình luôn sạch sẽ, ngăn lắp....

Nếu các bạn có nhu cầu hãy liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0968 11 66 53 – 0968 064 996 , chúng tôi luôn tư vấn, hỗ trợ các bạn một cách nhanh chóng nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |