Thiết bị phân làn di động phổ biến ở sân bay hiện nay

Thiết bị phân làn di động phổ biến ở sân bay hiện nay

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12,771

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,593,027

Thiết bị phân làn di động phổ biến ở sân bay hiện nay

Thứ năm - 21/03/2019 19:47

Một hình ảnh rất quen thuộc khi bạn đi dự sự kiện, đi xem phim và phải chờ mua vé, tới khách sạn hoặc phổ biến hơn cả là làm thủ tục tại sân bay đó chính là những chiếc cột chắn inox. Do nhu cầu đi lại của ngành hàng không ngày càng cao nên việc từng cột chắn inox dài thật dài để phân luồng di chuyển của hành khách xuất hiện phổ biến hơn tại các sân bay.

Cấu tạo cơ bản của cột chắn inox

Cột chắn inox được cấu tạo từ ba phần chính bao gồm phần thân cột, phần đế có thể tách rời và dây nối. Về chất liệu, đúng như tên gọi, phần đế và thân cột được làm từ vật liệu inox hoặc bạn có thể hiểu nôm na là chất liệu thép cao cấp không gỉ. Vì vậy, cột chắn inox ít chịu tác động của yếu tố bên ngoài thậm chí còn khá khó đổ nhờ phần đế được thiết kế nặng với lõi bê tông hoặc lõi gang bọc bên ngoài bằng inox giúp cho cột giữ thăng bằng vô cùng tốt.

Để đáp ứng nhu cầu của mục đích sử dụng, cột và đế cột sẽ được mài bóng hoặc mạ các màu sắc khác nhau để tăng vẻ sang trọng cho từng chiếc cột. Bên cạnh đó, dây chắn cột sẽ được thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng. Nếu bạn sử dụng trong sự kiện mà cần in nội dung lên dây cột thì điều này hoàn toàn dễ dàng.

Dây cột được làm từ các chất liệu khác nhau, dễ thấy nhất và phổ biến nhất là chất liệu dây chun cao cấp, siêu bền có thể kéo dài tới 5m mà vẫn không vấn đề; dây nhung sang trọng, …Cũng từ dây nối mà người ta phân loại cột chắn inox với các tên gọi khác nhau: cột chắn inox dây căng, cột chắn inox dây trùng, cột chắn inox dây nhung,…


Tùy vào mục đích sử dụng để khách hàng có thể lựa chọn loại cột chắn phù hợp với mình.

Cột chắn inox thường được sử dụng tại các sân bay

Sân bay là địa điểm đông đúc người qua lại, để tránh việc quá tải tại các vị trí check in vé máy bay, cột chắn inox được xem là giải pháp hữu hiệu nhất hiện nay. Bởi việc dễ dàng phân nàn và điều chỉnh tùy thuộc vào số lượng hành khách tại thời điểm đó rất tiện lợi .

Tại sân bay, do số lượng hành khách đông đúc vì vậy, loại cột chắn inox được sử dụng phổ biến hơn cả là cột chắn inox dây kéo hoặc cột chắn inox dây căng. Lý do là hai loại cột chắn này có thiết kế giản dị, cách sử dụng đơn giản, nếu xảy ra va chạm, rơi đổ cũng ít gặp phải vấn đề.

Alpha là công ty chuyên cung cấp cột chắn inox di động sử dụng tại các sân bay, rất mong được phục vụ quý khách hàng.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |