Thùng rác đá hoa cương - món đồ không thể thiếu ở sảnh khách sạn

Thùng rác đá hoa cương - món đồ không thể thiếu ở sảnh khách sạn

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 18,448

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,626,905

Thùng rác đá hoa cương - món đồ không thể thiếu ở sảnh khách sạn

Thứ năm - 15/11/2018 14:11

Thoạt nhìn thoáng qua tại những khách sạn lớn, ở phần sảnh đón khách người ta sẽ thường để ý thấy xuất hiện một chiếc thùng màu vàng pha đen vô cùng bóng bẩy. Và đó là chiếc thùng rác, nhưng đặc biệt hơn dưới vẻ nguỵ trang mà chắc ai cũng sẽ tò mò. Không ai nghĩ đấy là một nơi để vứt rác, nhưng nó được gọi với cái tên thùng rác đá hoa cương đầy lạ lùng và thu hút. Và nó không chỉ đơn thuần như vậy, chúng còn góp phần tạo nên nét chấm phá cho khung cảnh nơi đó.

Dễ thấy, vẻ ngoài của chiếc thùng này không hề đơn giản khi được ốp một lớp đá lên trên bề mặt trông vô cùng chắc chắn. Với dáng hình chữ nhật đơn giản, lấy đá hoa cương làm chủ đạo tạo nên một diện mạo thật hoàn mỹ, một phong thái cực kỳ sang chảnh. Về chất liệu, chiếc thùng này sẽ có phần nặng hơn bởi phần inox bao quanh thân thùng. Cũng bởi vì chất liệu ấy mà nó luôn sáng bóng, nhẵn nhụi, không bám bụi xung quanh. Nhằm tăng thêm phần nổi bật, người ta còn mạ vàng những phần cạnh sườn thùng rác. Đó là một cách để bảo vệ chiếc thùng rác dưới những cú va chạm, dễ gây móp méo mà bù lại vẫn bền, đẹp tuyệt đối trong nhiều năm sử dụng.

 

 

Về phía bên trong thùng rác đá hoa cương là một lối thiết kế không thể hoàn mỹ hơn khi không có nắp đậy nhưng hoàn toàn không hề gây mùi khó chịu ra bên ngoài bởi hệ thống xả rác thông minh, tiện lợi được đánh giá là hiện đại nhất cho tới thời gian bấy giờ. Thùng có cửa xả rác thông minh bên hông, sẽ giúp đỡ phần nào việc dọn rác một cách rất nhanh chóng, không xảy ra tình trạng ứ đọng.

Ngoài ra, thay bằng việc dùng nắp thùng, người ta thiết kế phần phía trên để thay chức năng làm chiếc gạt tàn thuốc lá. Chỉ một khay nhỏ như vậy đã hạn chế được tối thiểu lượng rác thải ra hàng ngày. Với lối thiết kế an toàn và đảm bảo đến như vậy thì thùng rác hoa cương hiện nay xuất hiện ngày càng ở nhiều nơi bởi sự tiện dụng và độ thẩm mĩ của nó đạt đến ngưỡng quá tuyệt vời.

Có thể nói, đây không chỉ đơn thuần là vật chứa rác, nó còn là vật trang trí hiện đang khá được thịnh hành. Không những thế, khi xã hội văn minh hiện đại của chúng ta đang dần tiếp thu những giá trị mới mẻ thì việc có những chiếc thùng rác như thế này thực sự hữu dụng. Công ty Alpha chúng tôi luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt đẹp nhất tới cho cuộc sống của khách hàng, với phương châm đó dù chỉ là món đồ nhỏ. Và việc có một chiếc thùng rác vừa đẹp mà lại vừa vô cùng thông minh, hiện đại là điều mà ai cũng ủng hộ, làm đẹp cho môi trường cũng là đem đến nguồn sống tươi mới cho bản thân.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |