Thùng rác inox: sự lựa chọn thông minh cho mọi gia đình

Thùng rác inox: sự lựa chọn thông minh cho mọi gia đình

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 5

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12,941

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,593,197

Thùng rác inox: sự lựa chọn thông minh cho mọi gia đình

Thứ hai - 06/05/2019 13:42

Thùng rác inox ngày càng trở nên quen thuộc, gần gũi hơn với không gian sống của mọi gia đình, giúp cho nhà cửa sạch sẽ và gọn gàng hơn. Những ưu điểm nổi bật, tính năng vượt trội, sản phẩm thùng rác công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Alpha cung cấp ngày càng được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn và ứng dụng nhiều hơn. 


Những chia sẻ dưới đây chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết và cụ thể hơn về những ưu điểm nổi bật của thùng rác inox mà Alpha giới thiệu đến thị trường. 


Thùng rác inox: cao cấp và bền đẹp


Chất liệu inox luôn được biết đến với độ bền cao, sự cao cấp và vẻ ngoài sáng bóng, đảm bảo không bao giờ xảy ra hiện tượng han rỉ hay oxy hóa trong suốt quá trình sử dụng. 


Với khả năng chịu lực tốt, thùng rác inox mang thương hiệu Alpha đảm bảo không bị bào mòn, luôn bền đẹp, việc lau chùi và vệ sinh nhanh chóng hơn, không bị bám bẩn và bền bỉ hơn so với các chất liệu sản xuất khác. 


Sản phẩm thùng rác inox còn được phủ lên mình lớp nano, có khả năng chống bám bụi và chống vân tay, luôn giữ được vẻ ngoài nổi bật như khi vừa mới mua. Phần đế của thùng rác được làm từ nhựa, vì thế khi di chuyển dưới sàn nhà chống lại nguy cơ bị trầy xước, việc dịch chuyển linh hoạt hơn. 


Vẻ ngoài trang nhã, thiết kế ấn tượng, thùng rác inox của Alpha hoàn toàn xứng đáng là sự lựa chọn ưu tiên số 1 dành cho mọi gia đình Việt. 


Thùng rác inox: thiết kế hiện đại, sử dụng thông minh


Thiết kế hình dáng của thùng rác inox thường là hình vuông hoặc hình tròn, màu bạc hoặc trắng, vô cùng ưa nhìn, làm nổi bật không gian bài trí. Thùng rác thiết kế mở nắp thông minh, dễ dàng hơn với kiểu bàn đạp hoặc kiếu nhấn. 


Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự vệ sinh và hạn chế mọi vi khuẩn xâm nhập khi nắp thùng rác được đóng chặt, ngăn chặn mọi sự xâm nhập từ bên ngoài và từ bên trong. 


Kiểu dáng hiện đại, thiết kế kiểu dáng mang đến sự sang trọng cho không gian sống của mỗi gia đình. Không chỉ ứng dụng cho các căn hộ, thùng rác inox còn được sử dụng nhiều hơn tại các văn phòng làm việc bởi sự sạch sẽ và khả năng vệ sinh nhanh chóng mà nó mang đến. 


Cấu tạo tiện lợi, dung tích đa dạng, thùng rác inox do Alpha sản xuất và cung cấp đến thị trường mang đến trải nghiệm vứt rác và dọn dẹp vệ sinh trong nhà ở khoa học hơn rất nhiều, là sự lựa chọn thông minh cho mỗi gia đình. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |