Tính năng nổi bật của thùng rác đá hoa cương

Tính năng nổi bật của thùng rác đá hoa cương

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 8

Đang truy cậpKhách viếng thăm : 3

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 23,578

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,632,035

Tính năng nổi bật của thùng rác đá hoa cương

Thứ sáu - 04/01/2019 09:47

Để bảo vệ cho môi trường xung quanh trở nên xanh – sạch – đẹp không thể thiếu đi những chiếc thùng rác. Một mẫu sản phẩm thùng rác thuộc phân khúc cao cấp mang đến cho không gian bày trí sự sang trọng đó chính là thùng rác đá hoa cương. Sản phẩm có những công năng và ưu điểm gì cũng tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Không gian sử dụng

Sản phẩm thuộc dòng cao cấp nên được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như khách sạn, trung tâm thương mại, chung cư cao cấp, văn phòng hiện đại, cao ốc,.. Đây là những nơi có không gian có tính chất sang trọng và hiện đại. Không gian được bày trí thêm những chiếc thùng rác đá hoa cương này sẽ tăng thêm sự tinh tế và phù hợp với concept trang trí.

Thiết kế hiện đại

Ngay từ ánh nhìn đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế, bóng sáng. Điểm nhấn của thùng rác đó chính là bốn mặt thùng được ốp đá hoa cương. Nhìn một cách bao quát nhất thì sản phẩm có thiết kế sang trọng và hiện đại.

Thùng rác có thiết kế khay gạt tàn thuốc chất liệu đá trắng ở bên trong hạn chế tàn thuốc bay ra bên ngoài và tăng thêm sự tinh tế cho sản phẩm. 

Thùng rác có hình trụ thẳng đứng có hai màu là đen và màu vàng tạo nên tính sang trọng và hiện đại, tăng thêm tính sang trọng cho không gian được bày trí.

Bên trong thùng rác cấu tạo nên từ chất liệu tôn được hàn kín lại với nhau,thiết kế thêm hai quai xách tiện lợi cho việc xách thùng ra để loại bỏ rác và tàn thuốc.

Bạn còn dễ dàng vệ sinh cho chiếc thùng rác cao cấp này. Chỉ cần dùng một khăn mềm và hóa chất chuyên dụng bạn có thể lau nhẹ nhàng, thùng rác cũng trở nên sạch đến bất ngờ.

Khi sử dụng thùng rác bạn cần lưu ý 

Nên hạn chế các hóa chất ứ đọng trên bề mặt khung inox và hạn chế va đập mạnh của những có thể gây nên tình trạng xước và gây biến dạng ảnh hưởng đến biến dạng khung.

Khay tàn thuốc làm bằng đá trắng nên bạn chỉ cần xả nước nhẹ nhàng, nên để cho nước khô ráo rồi mới lắp vào bên trong máy. 

Bạn có thể sử dụng cho những sản phẩm thùng rác đá hoa cương khách sạn để tăng thêm tính sang trọng và hiện đại cho không gian. Nếu như bạn muốn mua dòng sản phẩm thùng rác cao cấp này thì bạn có thể liên hệ với thegioithungrac.com.vn để hưởng mức giá ưu đãi và những chương trình khuyến mại nhằm tri ân đến khách hàng ủng hộ công ty. Tại đây không chỉ có dòng sản phẩm thùng rác cao cấp này mà  còn nhiều mẫu khác cho khách hàng lựa chọn. 

 

Xem thêm: thùng rác inox

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |