Cột chắn inox đa dạng về mẫu mã, chất lượng được đảm bảo

Cột chắn inox đa dạng về mẫu mã, chất lượng được đảm bảo

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 21,255

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,629,712

Cột chắn inox đa dạng về mẫu mã, chất lượng được đảm bảo

Thứ sáu - 22/02/2019 06:54

Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp tại những nơi sang trọng như khách sạn, tập đoàn, ngân hàng, trung tâm thương mại,... xuất hiện hình ảnh những chiếc cột chắn inox để phân chia khu vực cảnh báo cho mọi người viết khu vực này không được đến gần hoặc là khu vực thuộc phần sở hữu của doanh nghiệp. Những chiếc cột chắn này có thiết kế hiện đại và chất lượng tốt.

Cột chắn inox với thiết kế đa dạng và chất lượng cao

Hiện nay, dòng sản phẩm cột chắn inox có rất nhiều thiết kế dành cho bạn đều là thiết kế hiện đại phù hợp cho những không gian sang trọng. Có hai dòng cột chắn phổ biến là cột chắn dây trùng và cột chắn dây căng. Những sợi dây đều được làm từ những chất liệu tốt nhất và bền, dây thừng, sợi tổng hợp. Dây có màu sắc phong phú và đa dạng như màu đỏ, màu xanh, màu vàng, màu đen,…Cho dù là màu sắc nào đi chăng nữa thì đều phù hợp cho không gian hiện đại.

Thân cột được làm từ chất liệu inox được sơn một lớp sơn chống tĩnh  nhằm bảo vệ cho cột không bị gỉ, đảm bảo độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho thiết bị. Thân cột luôn có màu trắng sáng bóng mặc dù có thiết kế rất đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự tinh tế cũng như tính hiện đại của sản phẩm.

Phần đấu cột được thiết kế theo dạng tròn dành cho dây trùng và đầu vuông dành cho dây căng. Chân cột được thiết kế thêm đế chân giúp cho cột đứng vững và trở nên chắc chắn hơn. Trọng lượng của cột cũng không hề nặng cho nên việc di chuyển trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Địa chỉ bán cột chắn inox uy tín

Với sự công dụng của sản phẩm cũng như nhu cầu sử dụng cột chắn inox ngày càng nhiều cho nên nhiều doanh nghiệp lựa chọn sản phẩm này để kinh doanh. Không những thế dòng sản phẩm này có tính thẩm mỹ rất cao cho nên được những nơi sang trọng và hiện đại sử dụng. Một địa chỉ bán cột chắn inox chất lượng đó là công ty TNHH dịch vụ và thương mại ALPHA.

Công ty có cung cấp nhiều mẫu sản phẩm cột chắn inox cho khách hàng thoải mái lựa chọn, sản phẩm được làm nên từ những chất liệu tốt nhất nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn mua hàng của chúng tôi. Giá cho mỗi dòng sản phẩm có sự chênh lệch một chút tùy vào mẫu thiết kế. Tuy nhiên mức giá chung cho dòng  sản phẩm cột chắn inox tương đối rẻ. Một sản phẩm có chất lượng cao như vậy và có giá thành ưu đãi thì bạn còn băn khoăn gì mà không mua.
Đến với thegioithungrac.com.vn để được mua cột chắn inox chất lượng tốt nhất nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |