Đặc điểm của cột chắn inox dây kéo

Đặc điểm của cột chắn inox dây kéo

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 17,559

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,626,016

Đặc điểm của cột chắn inox dây kéo

Thứ bảy - 21/09/2019 19:49

Cột chắn inox dây kéo - một vật dụng được sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên với cái tên như vậy thì có lẽ nhiều người chưa tưởng tượng hay hình dung được hình dạng cũng như đặc điểm cùng ưu điểm của nó như thế nào dù họ có thể đã từng gặp qua. Trong bài viết này chúng ta cùng đi tìm hiểu kỹ càng hơn về loại đồ vật hữu ích này nhé!

dac diem cua cot chan inox day keo

1. Cột chắn inox dây kéo là gì?

Cột chắn là một vật dụng chắn với 2 cột và có dây kéo được lắp ở trên 2 đầu của 2 cột đỡ. Dây kéo có chiều dài tùy vào từng loại, từ 1,5 đến 5m. Cột kéo dây loại này được làm bằng inox cao cấp có khả năng chống chịu cực kỳ tốt. Phần nắp của đế của cột kéo inox cũng được sản xuất bằng inox, với phần đế được làm bằng bê tông cứng. Đồng thời phần dưới đế lại được bọc bởi 1 lớp cao su khiến cho nó có hiệu quả cao nhất khi sử dụng.

2. Cột chắn inox dây kéo là dạng cột chắn có độ bền cao và cực kỳ chắc chắn.

Đầu tiên, cột chắn inox có thân làm bằng inox cao cấp, phần đế được làm bằng bê tông. Chính vì vậy mà nó có độ chắc chắn cực kỳ cao. Sẽ không có tình trạng đổ hay lắc lư, lệch khỏi vị trí chắn. Cột chắn inox dây kéo mang đến độ bền cao bởi khả năng chống chịu các tác động bên ngoài như nắng, lực đập, nhiệt độ, khả năng chống rỉ sét... của chất liệu inox rất tốt mà bạn có thể sử dụng chúng trong thời gian dài.

3. Cột chắn inox dây kéo mang đến tính thẩm mỹ cao.

Với độ sáng của inox thì nó mang đến tính thẩm mỹ cao, ngoài ra inox có thể mạ thêm nhiều màu khác nhau. Sự chắc chắn, thanh lịch cùng độ bóng của nó tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp hơn cho hoàn cảnh sử dụng.

4. Mua cột chắn inox dây kéo ở đâu thì tốt?

Ngày nay có rất nhiều nơi cung cấp loại cột chắn này. Tuy nhiên bạn đã thực sự biết một nơi mà cung cấp các sản phẩm uy tín chất lượng cao cùng giá thành phù hợp chưa? Nếu chưa thì bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thêm một thông tin hữu ích về nơi bán cột chắn inox dây kéo. Bạn có thể đến với công ty TNHH Dịch Vụ Và Thương Mại ALPHA để tìm hiểu chi tiết các thông tin về sản phẩm này. Công ty có nhiều loại cột kéo inox với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau mà bạn có thể tha hồ lựa chọn. Với các sản phẩm cực kỳ tốt và giá cả phù hợp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |