Tin tức - Trang 5

Tin tức - Trang 5

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 1

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 25,027

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,605,283

image001

Phân loại rác đúng sẽ mang lại lợi ích gì cho mọi người?

Chúng ta hiện nay đang sống trong một thời đại văn minh hơn, tiến bộ hơn, cũng vì thế nên ý thức của con người có phần sẽ khác biệt hơn so với trước đó. Hàng ngày, có một hành động mà chắc hẳn ai cũng làm, đó là việc vứt rác

thungrac

Nên chọn mua thùng rác inox hay thùng rác nhựa cho gia đình của bạn?

Hiện nay, vứt rác vào thùng là một trong những giải pháp được đưa ra nhằm bảo vệ môi trường đang ngày một ô nhiễm. Tuy nhiên, nhiều người băn khoăn không biết nên chọn mua loại thùng rác inox hay thùng rác nhựa cho gia đình của mình. Vậy hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây để biết được ưu nhược điểm của từng loại thùng rác để có lựa chọn phù hợp.

image001

Giúp bạn lựa chọn loại thùng rác phù hợp với gia đình của bạn

Hiện nay, các vấn đề về môi trường là những vấn đề được sự quan tâm của hầy hết mọi người. Bất cứ ai cũng đều muốn giữ gìn vệ sinh khu vực nhà ở của mình bởi chúng giúp bảo vệ sức khỏe và giúp cảnh quan xung quanh.

image001

Nên lựa chọn loại thùng rác nào để dùng trong gia đình?

Hiện nay vấn đề môi trường và giữ vệ sinh xung quanh khu vực nhà ở của mình là một điều rất quan trọng và được mọi người quan tâm bởi chúng ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của chúng ta.

loi ich thung rac

Lợi ích của thùng rác đối với công cuộc bảo vệ môi trường hiện nay

Bảo vệ môi trườn là khẩu hiệu của toàn thế giới, không riêng gì một quốc gia nào. Bởi lẽ môi trường là của toàn nhân loại và nó có ảnh hưởng đến tất cả chúng ta không chừa một ai.

Thùng rác dành cho khách sạn

Thùng rác sang trọng cho những khách sạn cao cấp

iệc chọn lựa thùng rác sao cho phù hợp với từng mục tiêu sẽ cho bạn những lựa chọn khác nhau. Vì vậy muốn tìm thùng rác chuẩn cao cấp phù hợp với khách sạn quốc tế cần đến ngay Ty TNHH Dịch Vụ và Thương Mại Alpha Hà Nội.

thegioithungrac com vn 1

Cột chắn inox dành cho không gian sự kiện

Hằng ngày tại rất nhiều những địa điểm công cộng, chúng ta vẫn bắt gặp các loại cột chắn inox được thiết kế, sắp xếp xung quanh những khu vực nhất định để phân cắt vị trí. Ta có thể thấy các loại cột chắn này ở sự kiện, rạp chiếu phim, nhà hát, hội thảo, hội nghị hay sân bay… Vai trò và tác dụng cụ thể của loại cột chắn này là gì, hãy cùng thegioithungrac.com.vn tìm hiểu tại bài viết này nhé.

thung rac cao cap

Thùng rác inox cao cấp

Chúng ta vẫn thường nhìn thấy các loại thùng rác xuất hiện khắp nơi ở những khu vực công cộng, tuy nhiên, tùy vào điều kiện không gian mà đôi khi người ta phải chú trọng nhiều đến các đặc điểm khác của thùng rác. Ví dụ như trong các khu trung tâm thương mại, khu chung cư

     5
 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |