Cột chắn inox Hồ Chí Minh

Cột chắn inox Hồ Chí Minh

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 6

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12,780

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,593,036

Cột chắn inox Hồ Chí Minh

Thứ tư - 08/06/2016 13:34

Thành phố Hồ Chí Minh (HCM) với sự phát triển hiện đại, là trung tâm kinh tế và văn hóa, với nhiều hoạt động và dịch vụ phát triển, chính vì vậy việc tổ chức các sự kiện của các công ty, cơ quan, trường học và các tổ chức khác thường xuyên diễn ra. Không thể không kể đến hoạt động âm nhạc và nghệ thuật cũng thường xuyên diễn ra, vậy làm cách nào để tố chức một cách an toàn nhất? Cột chắn inox sẽ giúp ban tổ chức không nhỏ trong việc tổ chức khoa học các sự kiện.

Chức năng của cột chắn INOX HCM

-    Cột chắn inox HCM là một trong những thiết bị chuyên dụng không thể thiếu để phân luồng, phân khu vực tại những nơi đông đúc, cần phân chia khu vực, rào phân cách khu vực của những nhóm người riêng biệt.
-    Hoặc có thể tạo lập hàng rào bảo vệ sản phẩm hiện vật, con người, nhà ở, làm rào ngăn tổ chức sự kiện… giúp đảm bảo di chuyển diễn ra dễ dàng, gọn gàng, nhanh chóng, cũng như an ninh trật tự được đảm bảo.

Cột chắn inox HCM

Cột chắn inox HCM


-    Đảm bảo cho những nơi đông người không xảy ra hiện tượng hỗn loạn khó xử lý.
-    Đảm bảo và phục vụ cho các công tác xử lý trong hiện trường cần phân cách.
Cột chắn inox HCM cao cấp với thiết kế từ inox không gỉ sét hiệu quả. Thân cột được phun màu bóng, mạ siêu bền sử dụng được lâu dài đem đến vẻ đẹp sang trọng, chuyên nghiệp, sạch sẽ cho nơi sử dụng.

Ưu điểm của cột chắn inox Hồ Chí Minh

 -    Phần thân của cột chắn inox với  trọng lượng gọn nhẹ thuận tiện cho việc  có thể di chuyển nhẹ nhàng từ nơi này đến các nơi khác nhau , đảm bảo chắc chắn mà vẫn tiện lợi cho người sử dụng.
-    Ngoài phần thân cột thì một bộ phận quan trọng khác là phần gắn dây. Phần căng dây với các loại dây nhiều màu sắc được làm từ chất liệu cao cấp và bền đẹp, với nhiều màu sắc đa dạng và nổi bật. Chiều dài của dây trong cuộn hộp lên đến 5m.
-    Các loại cột chắn inox HCM mạ vàng, màu bạc, phủ bóng.
-    Cột chắn inox HCM có phần chân đế tròn, nặng 6,5 kg nên rất thận tiện, nhanh chóng và dễ dàng cho việc di chuyển và sắp xếp lại cột chắn cho các sự kiện cần thời gian gấp rút.
Chuyên cung cấp cho các bạn những lựa chọn tốt nhất về cột chắn inox HCM, công ty TNHH thương mại và dịch vụ Alpha sẵn sàng tư vấn cho các bạn những mẫu mã ưng ý và chất lượng tốt nhất của công ty.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |