Trụ ngăn cách inox lựa chọn tối ưu khi phân luồng

Trụ ngăn cách inox lựa chọn tối ưu khi phân luồng

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 4

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12,889

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,593,145

Trụ ngăn cách inox lựa chọn tối ưu khi phân luồng

Thứ hai - 05/12/2016 14:49

Trụ ngăn cách inox vô cùng thuận tiện sử dụng ở những nơi công cộng để ngăn cách tạm thời hoặc phân luồng giúp cho việc điều hành và phân chia không gian tại những nơi cần tập trung đông người cần tới sự phân luồng tránh lộn xộn và nhốn nháo gây ảnh hưởng tới an ninh và không gian chung.

Trụ ngăn cách inox

Trụ ngăn cách inox

Trụ ngăn inox thuộc nhóm mặt hàng đặc biệt của Alpha được cung cấp cho khách hàng với nhiều chủng loại khác nhau về màu sắc, kiểu dáng và hình thức cũng như các phụ kiện kèm theo.

Trụ ngăn inox

Trụ ngăn inox có hai phần chính được cấu tạo từ chân trụ inox kết hợp với dây để nối hai trụ riêng biệt với nhau.

Trụ inox có phần đế và phần trụ đều được làm từ chất liệu inox 304 chất lượng tốt vừa có độ bóng đẹp vừa bền với thời gian, chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết.

Trụ inox có thể được mạ màu vàng khác với màu sáng bóng của inox để phù hợp hơn với các không gian, nội thất và bối cảnh đặt trụ.

Phần dây nối các trụ có thể được làm từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng chia làm hai loại là dây căng và dây chùng. Dây căng thường được sản xuất từ chất liệu đặc biệt thành bản khoảng trên 5cm có thể in được logo hoặc các hướng dẫn lên theo yêu cầu của khách hàng để quảng bá cho thương hiệu của mình, cũng có thể là các chỉ dẫn quan trọng giúp ích cho người dùng.

Dây chùng thì có thể được làm từ nhung hoặc các loại kim loại với thiết kế riêng tạo vẻ đẹp sang trọng cho những không gian sang trọng như tiệc, hội nghị, nới trưng bày, bảo tàng,….

Trụ ngăn inox dây kéo căng

Là sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng và lựa chọn bởi sự tiện lợi và độ dài có thể tùy chỉnh lên tới 5m của nó lại được thiết kế đơn giản nên có giá thành vô cùng phải chăng. Cũng chính vì có thể điều chỉnh độ dài của dây kéo mà tính linh động của loại trụ ngăn này được đánh giá rất cao và ứng dụng tại rất nhiều nơi có lượng người lưu thông cần phân luồng lớn.

Trụ ngăn inox dây chùng

Khác với trụ ngăn inox dây kéo căng, loại dây chùng lại phù hợp hơn với những nơi trưng bày để ngăn cách vật trưng bày trang trí hoặc để tạo những ngăn cách có tính cố định và ít linh hoạt hơn. Nhưng bù lại, loại trụ ngăn này lại tạo được vẻ đẹp sang trọng hơn cho không gian cần phân luồng, ngăn cách. Các chất liệu dây sử dụng cũng được đầu tư kỹ lưỡng hơn có thể làm bằng vải nhung hoặc bằng các dây móc từ kim loại.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |