Cột phân luồng giải pháp tối ưu cho những nơi công cộng cần phân luồng

Cột phân luồng giải pháp tối ưu cho những nơi công cộng cần phân luồng

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 29

Đang truy cậpKhách viếng thăm : 28

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 20,045

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,628,502

Cột phân luồng giải pháp tối ưu cho những nơi công cộng cần phân luồng

Thứ hai - 05/12/2016 14:46

Cột phân luồng đã không còn xa lạ với mỗi chúng ta khi mà nó xuất hiện ở khắp mọi nơi trở thành trợ thủ đắc lực cho những khu vực phân luồng lại vừa tiện dụng dễ dàng thay đổi khi cần thiết ở những khu vực như: sân bay, nhà hàng, khách sạn, rạp chiếu phim, hội trường, hội thảo, hội nghị, tiệc,… Cột phân luồng càng ngày càng chứng tỏ được sự cần thiết của mình với những nơi tập trung đông người cần tới sự phân chia lối vào, lối xếp hàng cho phù hợp.

cot phan luong inox

Cột phân luồng tiện dụng cho nơi công cộng giúp phân luồng tốt.

Trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp đủ các loại cột phân luồng, Alpha là một trong số những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực phân phối và bán các loại cột phân luồng vừa đem lại sự tiện lợi vừa đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ với các kiểu dáng, màu sắc và chất liệu khác nhau phù hợp cho những nơi khác nhau.

Các loại cột phân luồng phổ biến trên thị trường

Về cơ bản, các loại cột phân luồng được chia làm hai loại chính được sử dụng tai những nơi khác nhau: cột phân luồng dây căng và cột phân luồng dây chùng.

Cả hai loại cột phân luồng này đều có cấu tạo từ hai phần riêng biệt là phần trụ đứng và dây kèm theo. Trụ đứng lại được cấu tạo bởi chân đỡ và thân cột được sản xuất ra từ các loại thép không gỉ vừa tạo vẻ đẹp vừa bền vững với thời gian hoặc có thể được mạ màu vàng cho phù hợp với không gian sử dụng.

Phần còn lại là phần dây căng được sử dụng từ nhiều chất liệu khác nhau như: dây nhung, các loại xích cách điệu, dây bằng chất liệu chuyên dụng có thể thu ngắn hoặc kéo dài ra với độ dài lên tới 5m, với loại dây chuyên dụng này khách hàng còn có thể đặt riêng màu sắc và in logo theo yêu cầu để tạo dấu ấn thương hiệu hoặc để quảng cáo.

Cột phân luồng dây căng

Loại cột phân luồng dây căng là loại cột phân luồng có cấu tạo chủ yếu là chân inox kết hợp với các dải dây căng bằng chất liệu đặc biệt thường thấy ở những nơi như: rạp chiếu phim, sân bay, trung tâm mua sắm,…

Cột phân luồng dây căng có dây kéo căng có thể kéo ra tới độ dài tối đa 5m vô cùng tiện dụng ở những nơi công cộng để phân luồng.

Cột phân luồng dây chùng

Cột phân luồng dây chùng thường được thiết kế chùng với các chi tiết tỉ mỉ sang trọng với móc thiết kế riêng tạo vẻ đẹp sang trọng phù hợp với những nơi như hội nghị, hội thảo,…

Loại cột phân luồng dây chùng thì phần dây sẽ được cố định không thể co vào hay kéo ra như loại dây căng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |