Tham khảo các loại thùng rác phổ biến nhất hiện nay

Tham khảo các loại thùng rác phổ biến nhất hiện nay

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 4

Đang truy cậpKhách viếng thăm : 3

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 24,314

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,632,771

Tham khảo các loại thùng rác phổ biến nhất hiện nay

Thứ sáu - 30/11/2018 11:16

Cuộc sống của chúng ta trở nên sạch sẽ, trong lành hơn, một phần nhờ vào sự xuất hiện của thùng rác. Việc vứt rác đúng nơi quy định sẽ giúp hình thành thói quen tốt cho tất cả mọi người. Hình ảnh thùng rác trở nên quen thuộc hơn trong cuộc sống của chúng ta. Cùng với chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về một số loại thùng rác được sử dụng phổ biến trong cuộc sống hiện đại ngày nay ngay sau đây. 

Thùng rác nhựa composite

Hiện nay, trên thị trường phổ biến có thùng rác nhựa composite và nhựa HDPF. Thùng rác nhựa composite cao cấp nổi bật với thiết kế và dung tích lớn, phù hợp sử dụng ở những nơi công cộng, đông người qua lại, thu gom được lượng rác lớn. Chúng ta sẽ thường bắt gặp thùng rác nhựa ở công viên, khu vực hồ, khuôn viên trường học, bệnh viện… có khả năng chứa được lượng rác số lượng lớn. 

Ưu điểm nổi bật của thùng rác nhựa là không thấm nước, độ bền cao, không bị han rỉ hay cong vênh, hoàn toàn đứng vững trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chất liệu nhựa còn có khả năng chống cháy cực tốt, có khả năng chịu lực và chịu nhiệt tốt hơn, đảm bảo không bị phai màu và không bốc mùi. Kết hợp với 4 bánh xe, việc di chuyển thùng rác nhựa nhanh chóng và dễ dàng hơn. 

 

 

Thùng rác inox

Thùng rác inox ghi điểm với người dùng ở vẻ ngoài thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chịu được nắng mưa và những điều kiện khắc nghiệt của môi trường. Các loại thùng rác inox ngày càng được ưa chuộng và sử dụng nhiều hơn cho các khách sạn, bệnh viện, trường học… bởi tính năng an toàn, thân thiện với môi trường. 

Thùng rác inox luôn giữ được vẻ ngoài sáng bóng của mình, có sức bền và chất lượng cao, có khả năng chịu lực rất tốt và chịu được những tác động mạnh từ bên ngoài, ít bị biến dạng hơn. 

Thùng rác inox có kết cấu chắc chắn, cấu trúc hiện đại, giá thành hợp lý, được bày bán phổ biến trên thị trường hiện nay, phù hợp với mọi không gian sử dụng. 

Thùng rác đá hoa cương

Đối với những nơi sang trọng, lịch sự, muốn thể hiện được sự đẳng cấp cùng chất lượng 5 sao thì ngay cả thiết kế thùng rác cũng cần phải được lựa chọn tỉ mỉ. Thùng rác đá hoa cương với vẻ ngoài ấn tượng, thiết kế nổi bật được rất nhiều gia đình, các căn biệt thự, khách sạn nghỉ dưỡng đẳng cấp lựa chọn. 

Công ty TNHH Dịch vụ và Thương mại Alpha hân hạnh mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thùng rác chất lượng cao, thiết kế ấn tượng nhất hiện nay. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |