Thùng rác inox thiết kế thông minh và tiện dụng

Thùng rác inox thiết kế thông minh và tiện dụng

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 6

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12,634

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,592,890

Thùng rác inox thiết kế thông minh và tiện dụng

Thứ năm - 13/06/2019 12:15

Để giúp cho môi trường sinh sống của chúng ta thêm xanh – sạch – đẹp hơn thì không thể thiếu đi những chiếc thùng rác. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thùng rác cho khách hàng lựa chọn, mẫu thùng rác inox được đánh giá cao với thiết kế thông minh, nhỏ gọn và tiện lợi.

Những mẫu thùng rác inox được ưa chuộng

Mẫu thùng rác inox đạp chân được nhiều không gian lựa chọn để đựng rác. Với thiết kế mang đến sự tiện lợi dành cho người vứt rác.

Khi bạn đạp chân vào phần đạp chân ở bên dưới thùng rác nắp của thùng rác sẽ mở ra giúp cho người vứt rác bỏ rác vào, còn khi bỏ chân ra khỏi phần đạp nắp thùng rác sẽ tự động đóng lại. Thùng rác được làm từ chất liệu inox cho nên có độ bền cao, độ bóng và sáng rất tốt mang đến cho không gian tăng để thùng rác cũng sang trọng hơn. Bên trong thùng rác có xô nhựa để đựng rác, có thể lấy ra và lắp vào dễ dàng.

Mẫu thùng rác tiếp theo cũng được ưa chuộng đó là thùng rác nắp bật. Với thiết kế thùng rác hình trụ tròn, nắp bật cũng hình tròn và được thiết kế theo dạng lật. Sử dụng mẫu thùng rác này nhanh hơn so với mẫu thùng rác đạp chân sau khi vứt rác nắp thùng rác sẽ tự động cân bằng và đóng kín. Sản phẩm có thể sử dụng ở trong các không gian như là đại sảnh, cửa ra vào, cửa thang máy, khách sạn, khu vui chơi,…

Địa chỉ mua thùng rác inox chất lượng cao

Với số lượng địa chỉ cung cấp thùng rác trên thị trường nên khó khăn cho khách hàng lựa chọn cho mình nơi cung cấp chất lượng tốt.

Bạn có thể đến với công ty TNHH dịch vụ và thương mại Alpha để được mua thùng rác inox chất lượng cao.

Toàn bộ các mẫu thùng rác inox đều được thiết kế với hình dáng rất đơn giản nhưng toát lên sự hiện đại phù hợp với những nơi sang trọng và đẳng cấp. Chính vì được làm nên từ chất liệu inox cho nên vẻ bề ngoài của thùng rác luôn được sáng bóng. Có hai màu sắc cho khách hàng lựa chọn khi mua thùng rác ở công ty chúng tôi là màu đen và màu trắng.

Sản phẩm có giá cả phải chăng và thời gian bảo hành lên đến 12 tháng. Chính vì thế bạn có thể tin tưởng mà lựa chọn cho mình những mẫu thùng rác inox mà chúng tôi cung cấp. Không những thế, công ty còn hỗ trợ vận chuyển giao hàng đến địa chỉ cho khách.

Chúng tôi cam kết luôn mang đến cho khách hàng những mẫu thùng rác inox thiết kế thông minh và hiện đại đáp ứng được nhu cầu sử dụng. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |