Khám phá những mẫu cột chắn inox đang thịnh hành hiện nay

Khám phá những mẫu cột chắn inox đang thịnh hành hiện nay

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 24,585

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,633,042

Khám phá những mẫu cột chắn inox đang thịnh hành hiện nay

Thứ sáu - 24/05/2019 07:16

Tại bất cứ một sự kiện hay khu vực tập chung đông người nào thì việc phân làn người được đánh giá là một việc làm cần thiết để tạo ra trật tự ổn định cũng như kiểm soát lưu lượng người một cách chặt để. Để thực hiện điều này việc sử dụng cột chắn inox là lựa chọn không thể hợp lý hơn. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại cột chắn khác nhau được sử dụng trong từng trường hợp cụ thể.

Mẫu cột chắn inox dây căng lựa chọn sử dụng phổ biến nhất

Trong số những mẫu cột chắn được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay thì sản phẩm cột chắn inox dây căng chính là lựa chọn hàng đầu. Đặc điểm phân biết lớn nhất mà loại cột chắn này tạo ra đó chính là phần dây được kéo căng từ từ đầu cột chắn tạo ra luồng phân làn tạo thành một đường thẳng hết sự khoa học trong việc kiểm soát lưu lượng người.

Phần dây căng của loại cột chắn inox dây căng cũng đảm bảo một độ chắc chắn lý tưởng khi có khả năng chống kéo dãn đảm bảo tính thẩm mỹ lý tưởng trong suốt quá trình sử dụng ở nhiều vị trí không gian khác nhau trong các trường hợp nhất định như: phân luồng kiểm soát vé tại những khu vực sân bay, nhà chờ tàu,… hết sức tiện ích.

Ngoài ra hệ thống cột chắn bằng inox của mẫu cột chắn inox cũng đảm bảo độ chắc chắn lý tưởng giúp cho sản phẩm cột chắn này có thể được sử dụng lâu bền theo thời gian mà vẫn giữ được trạng thái sử dụng tốt nhất.


Mẫu cột chắn inox dây nhung – lựa chọn của sự đẳng cấp, thời thượng

Nếu bạn đã từng đi dự một sự kiện tầm cỡ hay tham gia các buổi tiệc nhà hàng, tiệc cưới thì việc bắt gặp những sản phẩm cột chắn inox dây nhung là điều thường thấy. Bởi những sản phẩm cột chắn này sở hữu một thiết kế vô cùng bắt mắt và sang trọng phù hợp sử dụng trong những sự kiện có tính chất quan trọng.

Đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm cột chắn inox dây nhung đó chính là phần dây kết nối giữa các cột trụ được làm từ chất liệu nhung đỏ mềm mại, sang trọng được thiết kế trùng võng càng làm tăng thêm vẻ thời thượng cho mẫu cột chắn đặc biệt này.

Không dừng lại ở đó, sản phẩm cột chắn inox dây nhung còn được sơn mạ vàng lên phần cột trụ làm tăng thêm vẻ đẹp bắt mắt cho kiểu cột trụ này mà những mẫu cột chắn khác khó có được.

Hiện nay, ngoài mẫu cột chắn inox dạng dây căng, dây nhung thì một số loại cột chắn được sử dụng phổ biến phải kể đến như: cột chắn dây kéo căng, cột chắn dây kéo, cột chắn dây trùng,…

Để có cơ hội sở hữu cho mình những sản phẩm cột chắn inox chất lượng nhất, khách hàng có thể liên hệ đến với công ty ALPHA để có thể lựa chọn cho mình được đa dạng những mẫu cột chắn chất lượng với mức giá vô cùng phải chăng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |