Cách vệ sinh thùng rác inox sáng bóng như mới

Cách vệ sinh thùng rác inox sáng bóng như mới

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 2

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 27,238

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,635,695

Cách vệ sinh thùng rác inox sáng bóng như mới

Thứ sáu - 06/04/2018 10:24

Như chúng ta đã biết thì thùng rác inox với nhiều ưu điểm như: được làm bằng chất liệu inox không rỉ nên nó luôn sáng bóng, bền, mang lại sự sang trọng, sạch sẽ cho gia đình bạn. Nhưng cũng vì có những ưu điểm trên mà nhiều khi người sử dụng bỏ quên việc cần phải vệ sinh cho chúng khiến chúng sau thời gian sử dụng bị hoen ố, các vết bẩn bám vào khiến cho khúng không giữ được độ sáng, sạch như ban đầu.

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cách vệ sinh thùng rác inox đơn giản nhất mà ai cũng có thể thực hiện được.

Đầu tiên cần hiểu được nguyên nhân khiến cho thùng rác inox bị hoen ố. Nó có thể là do nguồn nước sử dụng bị nhiễm mặn hay nhiễm phèn hoặc do nước có chứa hóa chất. Cũng có thể do phải tiếp xúc với các tạp chất có mưới và axit. Nguyên nhân cuối là do không được vệ sinh định kỳ.

Khi xác định được nguyên nhân ta có thể áp dụng các cách làm sạch sau:

-Đầu tiên ta cần phải thường xuyên lau chùi sạch sẽ theo định kỳ đối với các vật dụng inox như trụ cột chắn inox, thùng rác inox…Ta có thể sử dụng các loại nước tẩy rửa để vệ sinh nhưng không nên xịt trực tiếp lên bề mặt inox mà nên thấm vào khăn ướt rồi tiến hành lau chùi.

-Nếu sử dụng thùng rác để đựng các loại rác là thức ăn thì ta cần phải vệ sinh hàng ngày, để không làm cho thức ăn bám vào và làm hoen rỉ, mài mòn inox.

Nếu có các vết ố trên bề mặt inox ta có thể sử dụng chanh, giấm để loại bỏ chúng. Ngoài ra để thùng rác luôn được sáng bóng và bền thì ta nên để thùng rác ở những nơi khô tháng và thường xuyên vệ sinh chúng, và không nên để thùng rác inox chứa các loại rác thải có tình ăn mòn.

bán thùng rác inox, thùng rác inox đạp chân, thùng rác inox tphcm, thùng rác inox

Trên đây là một số lưu ý cơ bản để luôn giữ được thùng rác bóng đẹp như mới mà các bạn có thể áp dụng với thùng rác nhà mình.

Hiện nay trên thị trường để phục vụ được nhu cầu của con người mà có rất nhiều loại thùng rác inox với nhiều chủng loại mẫu mã, kích thước, chất lượng và giá cả khác nhau.  Công ty TNHH dịch vụ và thương mại ALPHA chúng tôi được xem là địa chỉ bán thùng rác inox đẹp nhất, tốt nhất trên toàn quốc.

Nếu có nhu cầu tìm hiểu, mua thùng rác inox nói chung và các loại thùng rác khác các bạn có thể liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại: 0968 11 66 53 / 0968 064 996. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn, giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng trong thời gian sớm nhất.

Xem thêm: thùng rác nhựa

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |