Ưu điểm của thùng rác hoa cương

Ưu điểm của thùng rác hoa cương

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 3

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 24,406

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,632,863

Ưu điểm của thùng rác hoa cương

Thứ năm - 19/04/2018 14:04

Trong cuộc sống của chúng ta để giúp giữ gìn vệ sinh, đảo bảo môi trường sống trong sạch mà những chiếc thùng rác đã trở thành một món đồ không thể thiếu. Hiện nay để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như tính thẩm mỹ ngày càng cao của con  người mà có nhiều thùng rác với mẫu mã, thiết kế rất phong phú, chuyên nghiệp. Trong đó phải kể đến thùng rác hoa cương, thùng rác khách sạn, thùng rác cho khách sạn.

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ những đặc điểm nổi bật của thùng rác đá hoa cương, khiến chúng trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình hiện nay.

Trước hết thùng rác hoa cương được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp và được mạ vàng khung và sử dụng đá hoa cương để ốp lên trên bề mặt của thùng rác. Nhờ đó mà nó toát lên được sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian và thể hiện được sự tinh tế của người sử dụng.

Do chủ yếu được sử dụng trong nhà không gặp nhiều va chạm hay tác động mạnh nên sản phẩm thùng rác đá hoa cương có độ bền và tuổi thọ cao.

thegioithungrac 1

Cũng giống như nhiều dòng thùng rác cao hiện đại khác thì thùng rác đá hoa cương được thiết kế với cửa xả rác bên hông và có nắp đậy kín giúp đảm bảo tính thẩm mỹ và giúp hạn chế được mùi bay ra bên ngoài. Bên cạnh đó nó còn có khay gạt tàn được thiết kế bên trên nên rất thuận tiện để nơi công cộng và có khả năng giữ không cho tàn thuốc bay ra xung quanh. Vã lõi thùng đựng rác cũng được thiết kế thêm phầm quai xách giúp cho việc thu gom, xử lý rác thải diễn ra thuận tiện hơn.

Do có thiết kế rất sang trọng nên bên cạnh được sử dụng trong các gia đình thì chúng còn phù hợp để sử dụng trong các khách sạn, nhà hàng, nhà hát, resort cao cấp.

Qua đây ta có thể thấy thùng rác đá hoa cương với các ưu điểm trên là một sản phẩm rất đa năng. Nó vừa là một sản phẩm đựng rác thông thường lại vừa được coi như vật trang trí giúp tôn lên sự sang trọng, đẳng cấp mà không phải thùng rác nào cũng đáp ứng được.

Hiện nay trên thị trường sản phẩm thùng rác đá hoa cương là một dòng sản phẩm chất lượng cao đang được rất nhiều đơn vị phân phối, trong đó THẾ GIỚI THÙNG RÁC chúng tôi là một đơn vị uy tín chuyên cung cấp thùng rác hoa cương chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay.

Do đó nếu còn thắc mắc hoặc, nếu có nhu cầu muốn mua sản phẩm các bạn vui lòng liên hệ qua số hotline: 0968 11 66 53 – 0968 064 996 để có được sự hỗ trợ nhanh nhất.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |