Mẫu mới của thùng rác công cộng

Mẫu mới của thùng rác công cộng

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 5

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 24,972

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,633,429

Mẫu mới của thùng rác công cộng

Thứ năm - 29/03/2018 15:25

Thùng rác công cộng có nhiệm vụ chủ yếu là để chứa rác. Nó được đặt ở khắp mọi nơi, đặc biệt là các khu phố đi bộ, trong công viên, những nơi công cộng thường tụ tập đông người. Thế nhưng ở nhiều nước trên thế giới, thùng rác công cộng đã trở thành một nét đẹp văn minh với những kiểu dáng, hình ảnh bắt mắt, sống động. Gần đây, Việt Nam cũng đã bắt đầu học hỏi nét thẩm mỹ trong văn minh đô thị này.

Các kiểu hình dáng thùng rác công cộng

Các thúng rác công cộng hiện nay chỉ có kiểu dáng cổ điển hình trụ, hình chữ nhật, ống đứng. Cá biệt là thùng rác hình chim cánh cụt. Nhưng ở một số nước, các hình dáng công cộng rất đa dạng với đủ loại hình . Thậm chí có thùng rác được chế tạo không khác gì một bức tượng. Nếu nhìn từ xa, người ta sẽ nghĩ ngay đây là một bức tượng trang trí đường phố. Phải đến khi lại gần, họ mới biết bức tượng này chỉ là một chiếc thùng rác mà thôi.

Các hình ảnh màu sắc bắt mắt dành cho thùng rác công cộng

Tuy thùng rác công cộng có thể sử dụng nhiều hình dáng để làm phong phú, đa dạng cho không gian. Nhưng về mặt chi phí thì việc sản xuất hàng loạt các thùng rác bao giờ cũng tiết kiệm chi phí nhiều hơn. Vậy là với các thúng rác có hình dáng cơ bản, người ta nghĩ đến việc trang trí và biến tấu nó đi. Có những mẫu thùng rác bảy sắc cầu vồng, xanh đỏ tím vàng… được trải dài trên các con phố, nhìn vô cùng thú vị. Lại có những mẫu thùng rác được vẽ vời với đủ các kiểu hình họa. Cá tính hơn, trên chính những thùng rác rác công cộng này được in các khẩu hiệu, ngôn ngữ tuyên truyền cho cộng đồng.

thung rac vui nhon 3

Ví dụ như hút thuốc lá có hại cho sức khỏe, hãy bảo vệ sức khỏe gia đình bạn, lái xe an toàn, không lái xa khi đã uống rượu… Những cách thức tuyên truyền này đi vào lòng người rất nhanh, lại trở thành một nét đẹp của đô thị. Thêm một ưu điểm của nó là những thùng rác có kiểu dáng cơ bản sẽ chứa được nhiều rác hơn. Đa số các loại thùng rác lớn đều là thùng rác có kiểu dáng cơ bản. Ngày nay, người ta cũng đã tích hợp bánh xe vào thùng rác để người công nhân có thể thuận lợi vận chuyển mà không tốn nhiều công sức. Tuy nhiên, mỗi một thùng rác công cộng như vậy chỉ có 2 bánh mà thôi. Trong tương lai có thể thiết kế 4 bánh mà không bị trôi mất sẽ ra đời.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |