Lý do thùng rác inox được lựa chọn sử dụng nhiều

Lý do thùng rác inox được lựa chọn sử dụng nhiều

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 8

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12,966

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,593,222

Lý do thùng rác inox được lựa chọn sử dụng nhiều?

Thứ tư - 27/02/2019 10:40

Để bảo vệ môi trường thì các mẫu thùng rác được bố trí ở nhiều không gian công cộng như bệnh viện, trường học, công viên, đường phố. Có rất nhiều mẫu thùng rác được làm từ những chất liệu khác nhau trong đó thùng rác inox vẫn được khách hàng tin tưởng và sử dụng nhiều nhất bởi mang nhiều ưu điểm. Tìm hiểu những ưu điểm của thùng rác inox qua bài viết ngay sau đây của chúng tôi.
 
Chất liệu cao cấp
 
Điểm mạnh đầu tiên của thùng rác inox đó chính là mẫu thùng rác này được làm từ chất liệu cao cấp. Thép là chất liệu chính để sản xuất ra sản phẩm. Loại thép này có ưu điểm là không gỉ trước mọi yếu tố tác động của thời tiết, có khả năng chịu mài mòn cao. So với những thùng rác nhựa thì thùng rác inox phát huy nhiều ưu điểm vượt trội.

Thùng rác nhựa tuy có giá thành rẻ và trọng lượng nhẹ nhưng nhược điểm lớn nhất đó chính là dễ vỡ và bám bẩn, tuổi thọ sử dụng của thùng rác nhựa không cao. Trong khi đó thùng rác inox cứng và chắc chắn, chịu được những va đập mạnh mà không bị biến dạng hay hư hỏng. Nhờ tuổi thọ sản phẩm cao mà bạn cũng không cần phải thường xuyên thay thế thùng rác mới tốn kém.
 
Vẻ đẹp hiện đại
 
Những mẫu thùng rác làm từ chất liệu inox mang vẻ đẹp thanh lịch, kiểu dáng hiện đại. Bề mặt của thùng rác được xử lý bóng nên mang tính thẩm mỹ cao. Thùng rác có nắp đậy chắc chắn, đảm bảo vệ sinh. Kích thước của thùng rác inox rất đa dạng, bạn sẽ căn cứ vào diện tích và quy mô lắp đặt mà chọn mua những mẫu thùng rác ưng ý nhất. Nếu như sử dụng thùng rác ở khu vực trong nhà thì bạn nên chọn những mẫu thùng rác kích thước nhỏ. Với không gian ngoài trời thì thùng rác inox kích thước lớn sẽ phù hợp hơn.
 
Giá thành hợp lý
 

Các mẫu thùng rác inox có giá thành rất phải chăng mà tuổi thọ sử dụng lại cao. Khi mua với số lượng lớn thì khách hàng còn được giảm giá thành sản phẩm.
 
Mẫu thùng rác này bạn có thể bố trí ở rất nhiều địa điểm. Có 1 vài mẫu thùng rác inox phần dưới đáy thùng còn có bánh xe để hỗ trợ việc kéo đẩy thùng rác đến vị trí tập kết rác được diễn ra đơn giản và thuận lợi hơn.
 
Công ty TNHH Alpha là địa chỉ cung cấp rất nhiều mẫu thùng rác làm từ chất liệu khác nhau với kiểu dáng, màu sắc và kích thước đa dạng. Nếu đơn vị của bạn có nhu cầu mua thùng rác inox thì hãy liên hệ qua đường dây nóng của Alpha nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |