Thông tin về ứng dụng thùng rác nhựa – vì môi trường xanh

Thông tin về ứng dụng thùng rác nhựa – vì môi trường xanh

Facebook

Youtube

Hỗ trợ khách hàng
  • Ms. Yến - 0968 11 66 53
    yenhoang.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 0968 06 49 96
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Ngọc - 024 3636 2118
    huongbui.alpha@gmail.com
  • Ms. Hương - 028 6650 2536
    huongbui.alpha@gmail.com

Thống kê truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 17

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 15,092

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 4,623,549

Thông tin về ứng dụng thùng rác nhựa – vì môi trường xanh

Thứ tư - 11/07/2018 11:03

Như chúng ta cũng đều biết, thùng đựng rác thải mặc dù là một sản phẩm rất nhỏ bé lại rất quen thuộc với chúng ta tuy nhiên chúng thực sự có rất nhiều ý nghĩa to lớn. Và cùng với chia sẻ của bài viết hôm nay, hãy cùng tìm hiểu thêm những chia sẻ về ứng dụng thực tế sản phẩm thùng đựng rác nhựa composite – vì một môi trường xanh sạch và đẹp nhé.


thungracnhua240lit thegoi thung rac

Thông số đặc điểm kỹ thuật của sản phẩm
Như chúng ta cũng đều biết, trên thị trường hiện nay có khá nhiều các dòng sản phẩm khác nhau đa dạng trong mẫu mã, chất liệu và đều vì mục đích sử dụng và mang tính ứng dụng thực tế hiệu quả. Nếu như bạn để ý thì hoàn toàn có thể thấy hình ảnh của chiếc thùng rác có màu xanh lá, được sử dụng phổ biến trên đường phố và đó chính là dòng sản phẩm thùng rác nhựa composite, được đánh giá có nhiều ưu điểm và thích hợp sử dụng nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày. Chất liệu chủ yếu cấu tạo nên cũng giống như tên gọi đó chính là nhựa composite – trong thành phần có chứa những sợi thủy tinh nên có khả năng chống cháy cực cao, độ bền cực tốt, chống chịu mọi tác động khách quan của thời tiết con người, đó cũng chính là lý do vì sao sản phẩm được sử dụng trong chiến dịch môi trường xanh đẹp.
Ngoài ra, thiết kế của thùng rác composite có dung tích khá lớn, cấu tạo cũng mang tính đặc thù chuyên biệt như chống nước chịu nhiệt, cách ly với không khí, không dẫn điện và quan trọng có tuổi thọ sử dụng cao và bền đẹp cùng với thời gian. Đặc biệt hơn, thiết kế bề mặt nhẵn đẹp mang giá trị thẩm mỹ cao, có phủ thêm một lớp nền chuyên dụng với nhiều ưu điểm tốt, nổi bật nhất chính là khả năng chống chịu lại những tác động của tia tử ngại, hóa chất và nguồn vi khuẩn xâm nhập từ môi trường. Cấu tạo chính của thùng rác composite có thiết kế dày dặn, phần nắp hộp  có then cài chắc chắn và đặc biệt không bị vênh hay chênh, đảm bảo ngăn chặn mùi ảnh hưởng xấu tới môi trường.

Tính ứng dụng thực tế cao, hiệu quả
Chính bởi vì cấu tạo chuyên dụng, thiết kế ấn tượng đặc biệt cũng như một số những thông số kích thước, chỉ tiêu phù hợp khác nhau mà ngày nay, dòng sản phẩm thùng rác nhựa compiosite luôn luôn có mặt trong các chiến dịch môi trường, bảo vệ môi trường. Chúng thường xuyên được sử dụng cho nhiều công trình công cộng, trên các con phố xanh, các khu công nghiệp hay nhà máy, cơ quan đoàn thể tập thể khác nhau. Nhìn chung là một sản phẩm với chất lượng tốt, giá thành tốt và tính ứng dụng cao nhé.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 


thế giới thùng rác | cột chắn inox | thùng rác inox | thùng rác nhựa | biển menu

| băng cản nước, | băng trương nở, | lạc hồng viên, |